09/04/2013 22:42 GMT+7

Mở tài khoản ngân hàng, đánh bạc trên trang M88

M.QUANG
M.QUANG

TTO - Mở rộng điều tra vụ án “tổ chức đánh bạc, đánh bạc” trên mạng M88, ngày 9-4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ CA đã khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với hai bị can Bùi Văn Chiến (30 tuổi, trú tại P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội) và Đỗ Đình Thắng (25 tuổi, trú tại P. Hà Cầu, Q. Hà Đông, Hà Nội) về hành vi “đánh bạc”. Các quyết định và lệnh trên đã được Viện KSND tối cao phê chuẩn.

Phá đường dây đánh bạc xuyên quốc giaThêm một đối tượng bị bắt khẩn cấp

Được biết, cơ quan điều tra xác định năm 2009, Bùi Văn Chiến làm việc tại một công ty TNHH tại khu công nghiệp Đồng Văn, tỉnh Hà Nam và được kế toán của công ty mở cho một tài khoản giao dịch tại Ngân hàng Đông Á. Đến tháng 6-2012, Chiến lên mạng internet, biết trang web M88 và quen biết nhiều đối tượng đánh bạc trên trang web, trong đó có Cù Huy Giáp. Từ quen biết, Chiến đã tham gia đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá trên trang mạng M88 với các đối tượng này.

Cơ quan điều tra tình nghi Bùi Văn Chiến đã chuyển 800 triệu đồng vào tài khoản của Cù Huy Giáp, Nguyễn Lê Sang, Phạm Kim Loan (3 bị can trong vụ án) để tham gia đánh bạc. Quá trình khám xát khẩn cấp nơi ở của Chiến, cơ quan điều tra đã thu giữ được một thẻ ATM của Ngân hàng Đông Á được Chiến sử dụng để chuyển, nhận tiền đánh bạc trên trang mạng M88 với các bị can khác. Số tiền 800 triệu đồng chuyển cho các bị can, Chiến đều đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá và đã thua toàn bộ.

Cùng thời gian đầu năm 2012, Đỗ Đình Thắng mở một tài khoản tại Ngân hàng Đông Á, lên mạng internet tham gia đánh bạc tại trang M88 và đã chuyển khoảng 1,5 tỉ đồng vào tài khoản cho Nguyễn Lê Giang, Nguyễn Lê Sang. Số tiền này đều được Thắng sử dụng với mục đích đánh bạc. Từ khi tham gia đánh bạc đến khi vụ án bị triệt phá, Thắng đã đánh bạc thua khoảng 200 triệu đồng.

Như vậy, cho đến nay cơ quan điều tra đã khởi tố 12 bị can trong vụ án này về các tội danh đánh bạc và tổ chức đánh bạc. Vụ án đang tiếp tục được cơ quan điều tra mở rộng.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên