18/01/2013 08:35 GMT+7

Thêm một đối tượng bị bắt khẩn cấp

M.QUANG
M.QUANG

TT - Mở rộng điều tra đường dây đánh bạc xuyên quốc gia trên mạng M88, giao dịch hàng nghìn tỉ đồng/quý, ngày 17-1 Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45, Bộ Công an) đã bắt khẩn cấp Cù Thị Thanh Hải (40 tuổi, trú tại quận Ba Đình, Hà Nội, chị gái của nghi phạm Cù Huy Giáp đã bị bắt) về hành vi tổ chức đánh bạc. Cù Thị Thanh Hải được xác định là đầu mối Hà Nội, thao túng hàng loạt hoạt động cá độ và chuyển tiền.

Trước đó trong ngày 16-1, C45 đã bắt khẩn cấp bảy nghi phạm khác tại Hà Nội và TP.HCM, triệu tập hàng chục người liên quan tại nhiều tỉnh thành trên cả nước để điều tra. Chuyên án này được tiến hành từ ba năm qua. Đến nay, cơ quan công an xác định đây là đường dây đánh bạc có cài cắm chân rết tại nhiều địa phương trên cả nước như Hà Nội, TP.HCM, Khánh Hòa, Vũng Tàu, An Giang, Tây Ninh...

Trong đường dây đánh bạc xuyên quốc gia này, các con bạc đều có thể mở tài khoản, đánh với đầu mối mạng chủ Internet. Những nghi phạm đóng vai trò quan trọng chỉ có trách nhiệm cân đối tiền trong tài khoản ngân hàng, chi trả và rút tiền chuyển cho chủ trang web. Theo đại tá Hồ Sĩ Tiến - cục trưởng C45, trong đường dây cũng có một nghi phạm cầm đầu là nhân viên ngân hàng quốc tế.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên