Theo đó, Sở GTVT TP.HCM kiến nghị UBND TP.HCM giao Trung tâm Quản lý đường hầm sông Sài Gòn phá dỡ các vị trí dải phân cách bằng bêtông nằm giữa hai làn xe máy (những đoạn không có cây xanh) để mở rộng tối đa làn xe hai bánh. Còn tại những vị trí không thể mở rộng, cơ quan chức năng sẽ tăng cường hệ thống tín hiệu giao thông để cảnh báo người đi đường. Riêng hàng rào sắt vẫn giữ nguyên hiện trạng.
Về lâu dài, Sở GTVT TP.HCM kiến nghị UBND TP.HCM giao Ban quản lý đầu tư xây dựng công trình giao thông đô thị nghiên cứu, tổ chức khảo sát đánh giá lại toàn diện về giao thông và cảnh quan đô thị hai bên tuyến đường này theo quy hoạch phát triển giao thông đến năm 2020 và tầm nhìn sau năm 2020 trong dự án BRT (tuyến xe buýt nhanh).
Theo thống kê của Ban An toàn giao thông TP.HCM, từ tháng 11-2010 đến tháng 8-2013 trên đường Võ Văn Kiệt đã xảy ra 46 vụ tai nạn làm 38 người chết, 33 người bị thương. Trong đó làn xe máy ven kênh xảy ra 10 vụ tai nạn làm 9 người chết.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận