19/05/2017 09:19 GMT+7

Mở rộng Giải thưởng Euréka cho sinh viên toàn quốc

Q.NGUYÊN
Q.NGUYÊN

TTO - Thành đoàn TP.HCM chính thức khởi động giải thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học Euréka lần 19-2017.

Đây là năm thứ hai giải thưởng do Thành đoàn và ĐHQG TP.HCM tổ chức được mở rộng cho sinh viên các trường ĐH, CĐ, học viện trên toàn quốc. Thí sinh có thể dự thi cá nhân hoặc theo nhóm (không quá năm sinh viên) với một hoặc nhiều công trình.

Ban tổ chức chỉ nhận đề tài dự thi theo trường, không dự thi với tư cách cá nhân và đề tài phải qua thẩm định của hội đồng khoa học các trường trước khi gửi dự thi.

Sẽ có 12 lĩnh vực dự thi bao gồm: xã hội và nhân văn, giáo dục, kinh tế, pháp lý, kỹ thuật, quy hoạch - kiến trúc - xây dựng, công nghệ thông tin, công nghệ hóa - dược, công nghệ sinh học - y sinh, nông lâm ngư nghiệp, tài nguyên và môi trường, công nghệ thực phẩm và mỗi ngành trong một lĩnh vực gửi không quá 10 đề tài.

Ban tổ chức sẽ có một số hoạt động bổ trợ cho các tác giả có đề tài tham gia vòng chung kết. Hồ sơ dự thi gửi về Trung tâm Phát triển khoa học và công nghệ trẻ Thành đoàn TP.HCM (1 Phạm Ngọc Thạch, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM), email: khoahoctre@gmail.com, trang web: www.khoahoctre.com.vn vào một ngày duy nhất 30-9, các trường xa có thể gửi hồ sơ qua bưu điện trước ngày này.

Q.NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên