20/08/2014 04:20 GMT+7

Mở nhạc to rung cả giường

TUYẾT MAI
TUYẾT MAI

TT - Một bạn đọc bức xúc vì mỗi tối, cơ sở X - Pose Beer Club, đường Hồng Bàng, P.5, Q.5, TP.HCM mở nhạc to đến nỗi rung cả giường, nhất là những ngày cuối tuần khiến người dân không thể nào ngủ được.

Nhiều quán cà phê mở nhạc gây ồn ào, ảnh hưởng đến những hộ gia đình xung quanh

Doanh nghiệp nổ mìn khai thác đá làm nứt nhà dân
Dốc cầu lún gây nguy hiểm

Người dân đã nhiều lần đến gặp quản lý của cơ sở để nhắc nhở và phản ảnh trong những cuộc họp khu phố, nhưng tình hình vẫn chưa được cải thiện.

Bà Trần Thị Tuyết Hạnh, chủ tịch UBND phường 15, cho biết cơ sở X - Pose Beer Club được Sở Kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp giấy phép kinh doanh dịch vụ nhà hàng ăn uống.

Khi người dân phản ảnh, UBND phường đã kiểm tra và nhắc nhở cơ sở. Tuy nhiên, trong giới hạn thẩm quyền của phường, phường không thể đo mức độ tiếng ồn nên chưa thể xác định cơ sở có vi phạm hay không để xử lý. UBND phường sẽ kiến nghị lên cấp quận để đo độ ồn.

Cũng theo bà Hạnh, lần kiểm tra mới đây nhất có ghi nhận tình trạng cơ sở mở nhạc lớn ảnh hưởng đến các hộ dân sống xung quanh. Phường sẽ tiếp tục theo dõi và nhắc nhở cơ sở. Trong thời hạn 60 ngày, cơ sở phải khắc phục tình trạng này, hoàn thiện công trình cách âm.

TUYẾT MAI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên