07/02/2018 18:02 GMT+7

​Mở cửa tự do cho khán giả xem trận Siêu Cúp VN

K.XUÂN
K.XUÂN

TTO - Trận Siêu Cúp quốc gia 2017 giữa hai CLB là Sông Lam Nghệ An (vô địch Cúp quốc gia) và CLB bóng đá Quảng Nam (vô địch V-League) diễn ra vào 16g ngày 24-2 tới tại SVĐ Hàng Đẫy (Hà Nội) sẽ được mở cửa tự do cho khán giả vào sân xem.

Ban tổ chức thông tin về trận Siêu Cúp tại cuộc họp báo được tổ chức ở Hà Nội chiều 7-2. Ảnh: NHƯ Ý

Ngày 7-2, ban tổ chức (BTC) trận Siêu Cúp bóng đá quốc gia 2017 là báo Tiền phong, Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) và Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) đã tổ chức họp báo tại Hà Nội để thông tin về trận Siêu Cúp.

Theo ông Lê Xuân Sơn- Tổng biên tập báo Tiền phong, chắc chắn trận Siêu Cúp sẽ thu hút sự chú ý của người hâm mộ bóng đá bởi dư âm từ sau chiến thắng của đội tuyển U-23 VN vừa qua. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ cũng như được sự đồng thuận của hai CLB tham dự trận đấu, BTC đã quyết định tổ chức trận đấu trên sân trung lập là SVĐ Hàng Đẫy và không bán vé. Trận Siêu Cúp quốc gia 2017 cũng không bán bản quyền truyền hình nên các đơn vị truyền hình có nhu cầu đều được tham gia tác nghiệp.

Theo điều lệ trận Siêu Cúp quốc gia 2017, hai CLB sẽ thi đấu trong thời gian 90 phút. Nếu hòa, hai đội sẽ bước vào loạt đá luân lưu để phân thắng bại. Phần thưởng cho đội giành chiến thắng là 300 triệu đồng, 200 triệu đồng cho đội thua cuộc.

HLV Nguyễn Đức Thắng (SLNA), cho biết ông rất tin tưởng với kinh nghiệm nhiều năm tham dự Siêu Cúp quốc gia, SLNA sẽ đá bại Quảng Nam. Hiện CLB SLNA đang tích cực tập luyện cho trận đấu và chuẩn bị cho mùa giải 2018. Hai cầu thủ Xuân Mạnh, Văn Đức sau thời gian thi đấu trong màu áo U-23 VN cũng đã trở về CLB để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này.

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên