18/03/2016 18:09 GMT+7

Mở bán hoành tráng Samsung Galaxy S7 và S7 Edge tại Viễn Thông A

DV
DV

Vào lúc 8h00 ngày 18/3/2016 , Viễn Thông A đã kết hợp với Samsung tổ chức mở bán bộ đôi siêu phẩm Samsung Galaxy S7 và S7 Edge tại các cửa hàng chính của Viễn Thông A trên toàn quốc.

Ngay từ lần ra mắt đầu tiên, bộ đôi siêu phẩm Galaxy S7 và S7 Edge đã tạo nên một cơn sốt trên thị trường công nghệ. Bộ đôi sản phẩm này đã thu hút được sự chú ý không chỉ các fan của Samsung mà còn từ những những người đam mê công nghệ trên khắp thế giới. Và tai Việt Nam sau thành công của hai buổi trải nghiệm vào ngày 5/3 (tại TP Hồ Chí Minh) và 6/3 (tại TP Đà Nẵng) do Viễn Thông A tổ chức, sự kiện mở bán ngày 18/03/2016 tiếp tục chứng tỏ độ nóng của bộ đôi siêu phẩm này.

Viễn Thông A đã tổ chức một loạt lễ mở bán tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương và Cần Thơ với nhiều hoạt động đầy hứng khởi mang đến cho những vị khách đã đặt hàng trước một trải nghiệm duy nhất và khó quên.

6h45: Nhiều bạn trẻ đã có mặt từ rất sớm, chịu khó xếp hàng, háo hức chờ đợi  để trở thành những chủ nhân đầu tiên tại Việt Nam sở hữu bộ đôi siêu phẩm Galaxy S7-S7 Edge của nhà Samsung.

Tại Viễn Thông A chi nhánh đường 3 tháng 2, Tp Hồ Chí Minh

Tại Viễn Thông A chi nhánh Cần Thơ

7h00: Tiết mục nhảy sôi động khuấy động bầu không khí vốn đã rất phấn khích

Tại Viễn Thông A chi nhánh đường 3 tháng 2, Tp Hồ Chí Minh

Và đặc biệt, trong buổi mở bán ngày 18/03 tại Viễn Thông A còn có sự tham dự của các khách mời là nữ ca sĩ – diễn viên Miu Lê (tại Đà Nẵng), nữ diễn viên Diễm My 9x và các người mẫu (tại TP. HCM).

Khách mời Diễm My tại Viễn Thông A chi nhánh đường 3 tháng 2, Tp Hồ Chí Minh

Khách mời Miu Lê tại Viễn Thông A chi nhánh Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng

8h00: MC thông báo buổi mở bán bắt đầu. Không khí nóng dần lên đầy hứng khởi.

8h10: MC giao lưu với khách hàng đầu tiên sở hữu chiếc Samsung Galaxy S7-S7 Edge và cũng là người may mắn đầu tiên nhận được chiếc Gear VR.

Vị khách may mắn tại Viễn Thông A chi nhánh đường 3 tháng 2, Tp Hồ Chí Minh
Vị khách may mắn tại Viễn Thông A chi nhánh đường Đại La, Hà Nội

9h00: Bốc thăm trúng thưởng tìm ra những chủ nhân tiếp theo sở hữu Gear VR.

Chương trình bốc thăm tại Viễn  Thông A chi nhánh Đại La, Hà Nội
Những vị khách may mắn tại Viễn Thông A chi nhánh Hải Phòng

Chương trình mở bán trên toàn quốc của Viễn Thông A dành cho bộ đôi siêu phẩm Samsung Galaxy S7-S7 Edge đã diễn ra rất thành công, được các fan Samsung cũng những người yêu công nghệ chào đón nồng  nhiệt và đánh giá cao.

Sự thành công trong ngày mở bán Samsung Galaxy S7-S7 Edge tại các chi nhánh Viễn Thông A trên toàn quốc đã cho thấy sức hút  mà hai sản phẩm này mang lại tại thị trường Việt Nam.

Và cũng qua chuỗi sự kiện lần này, từ Offline trải nghiệm đến ngày mở bán, chúng ta có thể thấy sự hợp tác của hai đối tác chiến lược Samsung - Viễn Thông A đã mang đến cho khách hàng rất nhiều giá trị ưu đãi, sự chăm sóc tận tình và những trải nghiệm tuyệt vời. 

DV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên