10/12/2015 08:00 GMT+7

​Mở bán đợt 2 dự án nhà phố biệt lập Citibella Quận 2

TDV
TDV

Sau khi mở bán đợt 1 với 85/105 căn được giao dịch thành công, nhà phát triển Kiến Á sẽ tiếp tục giới thiệu đến thị trường 20 căn vị trí đẹp và tiềm năng cuối cùng thuộc Citibella.

Đây là dự án nhà phố biệt lập có mức giá tầm trung dành cho người mua là các gia đình trẻ từ ngày 7/12.

Nằm ngay cửa ngõ khu đô thị mới Cát Lái, dự án Citibella gồm 105 căn nhà phố nằm trong khu biệt lập, yên tĩnh, an ninh 24/24 với 2 lối ra - vào duy nhất. Với số tiền 2,7 tỷ đồng, người mua sẽ được sở hữu diện tích sử dụng 170m2 và tiến độ thanh toán kéo dài tới 18 tháng.

Lý giải cho sự thành công của Citibella ngay trong lần mở bán đầu tiên, ông Hồ Hữu Xuyên, Phó TGĐ phụ trách xây dựng Tập đoàn Kiến Á – đơn vị đầu tư dự án cho biết: “Các yếu tố quyết định sự thành công cho dự án Citibella chính là vị trí, giá cả, tiềm năng tăng giá trị và không gian sống an ninh”.

Không giống như nhiều dự án nhà phố khác, điểm lôi cuốn nhất của Citibella chính là ý tưởng thiết kế - sống xanh kiểu mới – một không gian sống chất lượng, xanh mát. Khắc phục yếu điểm thiếu cây xanh thường thấy ở các dự án nhà liền kế, tại Citibella các mảng xanh được khéo léo đưa vào và trở thành một phần của ngôn ngữ thiết kế.

Mặt khác, thay vì lớp tường bao truyền thống, toàn bộ mặt đứng phía trước của công trình đã được bọc một hệ khung kính liền cửa sổ - kết hợp với ban công kính. Thiết kế này giúp mở rộng tối đa tầm nhìn từ bên trong, đồng thời khiến ngôi nhà luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

Dù vậy, cư dân Citibella vẫn không tách biệt với cuộc sống tiện nghi hiện đại do được thừa hưởng tất cả các dịch vụ - tiện ích của khu đô thị Cát Lái năng động như hệ thống trường học từ mẫu giáo đến trung học đã đi vào hoạt động, cầu vượt và hầm chui nút giao thông Mỹ Thủy sắp triển khai, trụ sở Tòa phúc thẩm TAND tối cao TP.HCM đã được khởi công xây dựng, Khu liên hợp TDTT Rạch Chiếc có tổng diện tích 38ha kỳ vọng kịp xây dựng cho SEA Game 31 – 2021, Trường Đại học Quản lý Công nghệ TP.HCM dự kiến khai giảng niên khóa 2017 – 2018. Bên cạnh đó, tuyến Metro số 2 với điểm cuối ở Cát Lái cũng là một trong những lợi thế giúp khu đô thị này trở thành điểm thu hút dân cư mới của thành phố trong tương lai.

Từ Citibella, rất dễ dàng tiếp cận với khu vực trung tâm và các tiện ích nội - ngoại khu khác. Chỉ mất 2 phút đến cụm trường mẫu giáo Sơn Ca, tiểu học Mỹ Thủy, THCS Cát Lái; 5 phút đến trường quốc tế Australian International School; 9 phút đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng; 10 phút đến Metro An Phú, Parkson, Big C và TT TDTT Rạch Chiếc; 15 phút đến trung tâm Quận 1.

Một điểm khác khiến tôi lựa chọn Citibella là dự án có đầy đủ tiện ích nội khu cho gia đình 3 thế hệ như sân cát, sân chơi, hồ bơi cho trẻ, sân cầu lông, ghế nghỉ cho người già… Chưa kể nơi đây còn sở hữu 1.500m2 cảnh quan nội khu và chỉ cách công viên trung tâm khu đô thị Cát Lái khoảng 500m, một điều mà nếu chọn khu vực trung tâm thành phố để sinh sống, gia đình chúng tôi sẽ không bao giờ có được”, chị Thanh Nga, một khách hàng đã cho mua Citibella cho biết.

Với Citibella, chúng tôi muốn tạo nên một khu phố yên tĩnh, an ninh, nơi cư dân có thể sống vui vẻ, chan hòa cùng nhau, tránh xa những ồn ào, náo nhiệt bên ngoài nhưng không hề bị tách biệt với nhịp sống trẻ, hiện đại, nhiều tiện ích của khu đô thị Cát Lái. Đây sẽ là nơi lý tưởng để những thị dân trẻ, văn minh, có phong cách sống tìm đến và mang lại sức sống mới cho toàn khu”, ông Hồ Hữu Xuyên, Phó TGĐ phụ trách xây dựng Tập đoàn Kiến Á, cho biết.

Nhân dịp này, Kiến Á cũng công bố chương trình khuyến mãi tặng ngay một chỉ vàng cho các khách hàng mua nhà trong đợt này.

Citibella được phát triển bởi Kiến Á, thương hiệu uy tín và tạo được niềm tin từ khách hàng thông qua các khu dân cư cao cấp như Galleria, Ventura, Citihome…

Được xây dựng bởi Cosaco, đơn vị đã khẳng định được tên tuổi trong lĩnh vực xây dựng qua những công trình tiêu biểu đạt được Huy Chương Vàng Chất Lượng.

Được thiết kế bởi MIA, công ty thiết kế tổng thể kiến trúc và nội thất khách sạn, khu nghỉ mát, spa tĩnh tâm, căn hộ và biệt thự… MIA được cộng đồng quốc tế đánh giá cao bởi phong cách thiết kế “xanh”, hiện đại và sáng tạo. 

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên