17/11/2025 19:00 GMT+7

MM Mega Market Việt Nam khai trương trung tâm thương mại ‘xanh - số - bền vững’

TRÚC LINH
và 1 tác giả khác

Ngày 17-11, Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam (MMVN) khai trương MM Supercenter Đà Nẵng - trung tâm thương mại đầu tiên của MMVN tại Việt Nam.

MM Mega Market - Ảnh 1.

Trung tâm thương mại MM Suppercenter Đà Nẵng tọa lạc tại Nguyễn Sinh Sắc, phường Hòa Khánh, Đà Nẵng - Ảnh: MMVN

Sự kiện đánh dấu bước tiến trong chiến lược phát triển của MMVN, mong muốn mang đến mô hình trung tâm thương mại thế hệ mới - nơi công nghệ, kinh tế và trách nhiệm xã hội được kết hợp hài hòa, mang đến lợi ích cho người tiêu dùng, cộng đồng và môi trường.

Mang đến trải nghiệm "tất cả trong một"

Được đầu tư 20 triệu USD, tọa lạc trên khu đất gần 20.000 m² tại đường Nguyễn Sinh Sắc, phường Hòa Khánh, MM Supercenter Đà Nẵng là một trong những dự án trọng điểm trong chiến lược mở rộng của MMVN tại thị trường Việt Nam.

MM Mega Market - Ảnh 2.

MM Supercenter Đà Nẵng chính thức đi vào hoạt động - Ảnh: MMVN

Công trình gồm ba tầng nổi, quy tụ gần 50 thương hiệu trong nước và quốc tế như Rạp chiếu phim CGV, Highlands Coffee, Phúc Long, Thai Siam Kitchen, Jollibee, Lotteria, Nhà sách Fahasa, Guardian, Oh!Some, Mr. DIY… kết hợp đại siêu thị, khu ẩm thực, và khu vui chơi giải trí rộng hàng nghìn m², mang đến trải nghiệm "tất cả trong một" cho khách hàng.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Nguyễn Đức Toàn - tổng giám đốc điều hành MM Mega Market Việt Nam - chia sẻ: "Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng của công ty trong hành trình hơn 20 năm gắn bó và phát triển cùng thị trường, khi chúng tôi chính thức mở rộng mô hình từ chuỗi bán sỉ - lẻ, phát triển thêm trung tâm thương mại đa chức năng, tích hợp các tiện ích mua sắm - ẩm thực - dịch vụ - giải trí.

Dự án cũng phản ánh tầm nhìn dài hạn của chúng tôi trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng, thúc đẩy tiêu dùng nội địa và đóng góp thiết thực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Đà Nẵng. 

Chúng tôi cam kết đưa MM Supercenter Đà Nẵng trở thành điểm đến hiện đại, thân thiện với người tiêu dùng và môi trường, đồng thời tạo ra giá trị kinh tế bền vững cho khu vực".

Vị trí chiến lược tại cửa ngõ phía Tây Bắc thành phố giúp MM Supercenter Đà Nẵng đồng thời được định hướng trở thành trung tâm phân phối chủ lực của MMVN tại khu vực miền Trung, góp phần rút ngắn hành trình hàng hóa, tối ưu chi phí logistics và tăng cường kết nối chuỗi cung ứng trong vùng.

Chiến lược phát triển "xanh - số - bền vững"

MM Supercenter Đà Nẵng là biểu tượng cho định hướng kinh tế xanh và số hóa toàn diện mà MM Mega Market theo đuổi tại Việt Nam.

Cụ thể, công trình được thiết kế đạt tiêu chuẩn công trình xanh EDGE Advanced (Excellence in Design for Greater Efficiencies) do IFC - thành viên của Nhóm Ngân hàng Thế giới (World Bank Group) công nhận. 

Công trình áp dụng các giải pháp tiết kiệm năng lượng, giảm phát thải và tối ưu vận hành, bao gồm hệ thống chiếu sáng thông minh, thiết bị tiết kiệm nước, vật liệu cách nhiệt tiên tiến và công nghệ quản lý năng lượng tự động. Các giải pháp này giúp trung tâm giảm đáng kể lượng điện, nước tiêu thụ và lượng phát thải carbon.

MM Mega Market - Ảnh 3.

MM Supercenter Đà Nẵng kết hợp đại siêu thị, khu ẩm thực, vui chơi, giải trí... rộng hàng nghìn m2 - Ảnh: MMVN

Song song đó, MMVN triển khai chuyển đổi số toàn diện tại trung tâm với các giải pháp như hệ thống thanh toán không tiền mặt, quản lý dữ liệu khách hàng theo thời gian thực, nền tảng mua sắm trực tuyến MM Click & Get.

Những cải tiến này giúp nâng cao hiệu quả vận hành, tối ưu trải nghiệm người dùng và góp phần hiện thực hóa tầm nhìn "xanh hóa - số hóa - bền vững hóa" của MMVN trên toàn hệ thống.

Đồng hành cùng hàng Việt và cộng đồng địa phương

MM Supercenter Đà Nẵng khẳng định cam kết gắn bó sâu sắc với cộng đồng địa phương và phát triển chuỗi cung ứng hàng Việt bền vững.

Giữ vững cam kết "Đồng hành cùng hàng Việt phát triển bền vững", hơn 90% sản phẩm tại Đại siêu thị có nguồn gốc xuất xứ từ Việt Nam, góp phần hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm địa phương và thúc đẩy năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Đặc biệt, khu vực hàng OCOP và đặc sản địa phương giới thiệu hơn 100 sản phẩm được đặt tại vị trí trung tâm, trưng bày bắt mắt để quảng bá đến khách hàng và du khách quốc tế.

MM Mega Market - Ảnh 4.

MM Supercenter Đà Nẵng mang đến trải nghiệm "tất cả trong một" cho khách địa phương và du khách - Ảnh: MMVN

Trước đó, đại diện MMVN đã ký kết hợp tác với UBND phường Hòa Khánh và phường Hải Vân, nhằm đưa các sản phẩm OCOP và đặc sản địa phương vào hệ thống phân phối hiện đại.

Bên cạnh ý nghĩa thúc đẩy phát triển hạ tầng thương mại - dịch vụ, dự án còn tạo thêm cơ hội việc làm cho gần 500 lao động địa phương và tiếp thêm động lực cho nền kinh tế bán lẻ miền Trung, nơi đang chứng kiến tốc độ đô thị hóa nhanh và nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng.

Tại sự kiện khai trương, MMVN cùng các công ty thành viên của Tập đoàn TCC, BJC tại Việt Nam và đối tác nhà thầu, đã trao 425 triệu đồng đến UBND TP Đà Nẵng nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi thiên tai tại địa phương, thể hiện tinh thần "chung tay vì cộng đồng".

Nhân dịp khai trương, MM Supercenter Đà Nẵng triển khai chương trình giảm giá gần 50% đối với sản phẩm thực phẩm tươi sống và đồ đông lạnh, các sản phẩm tiêu dùng nhanh, hàng thời trang, thực phẩm chế biến. Các sản phẩm OCOP và đặc sản Việt Nam giảm giá hơn 40%.

Trung tâm thương mại còn áp dụng các chương trình mua 2 tính tiền 1, mua 3 tính tiền 1, mua sản phẩm thứ 2 với giá 9.000 đồng, nhân 10 điểm tích lũy khi sử dụng thẻ thành viên MCard.

Ngoài ra, các thương hiệu cũng áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho giai đoạn khai trương.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Tuổi Trẻ Online Newsletters

    Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

    Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất