09/12/2008 17:06 GMT+7

Minute Maid Splash triển khai chiến dịch "Không phải tép cam nào cũng như nhau"

Thông tin dịch vụ
Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ - Minute Maid Splash vừa triển khai chiến dịch “Không phải tép cam nào cũng như nhau” từ ngày 1-12-2008 đến 15-1-2009 với số tiền đầu tư hơn 1 triệu USD trong giai đoạn đầu để đưa Minute Maid Splash trở lại vị trí dẫn đầu trên thị trường nước cam có tép tại Việt Nam.

ssXziluW.jpg

Theo đó, tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM sẽ có nhiều hoạt động thú vị hướng đến người tiêu dùng. Nhân dịp này, Minute Maid Splash cũng công bố đại sứ nhãn hiệu là NSƯT Thành Lộc.

JKvypWdI.jpg

Hiện Minute Maid Splash là loại nước cam có tép duy nhất còn giữ được những tép cam nguyên vẹn, căng mọng nhờ quy trình và công nghệ đóng chai hiện đại của Coca-Cola và Minute Maid.

Thông tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0

Tuổi Trẻ Online Newsletters

Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên