24/05/2013 06:23 GMT+7

Minh Phương ghi bàn vào lưới đội bóng cũ

S.H.
S.H.

TT - Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, trận đấu diễn ra chiều 23-5 trên sân Chi Lăng khá tẻ nhạt trong 45 phút đầu tiên. Dù có được lợi thế sân nhà nhưng SHB Đà Nẵng chơi không thanh thoát. Về phía đội khách, hầu hết các tình huống tấn công của Đồng Tâm Long An diễn ra khá chậm, đơn điệu nên không tạo được ấn tượng lẫn sự uy hiếp khung thành đối phương.

Chơi không xuất sắc nhưng chủ nhà có bàn mở tỉ số 1-0 ở phút 40 khi thủ quân Minh Phương đá phạt trực tiếp hiểm hóc làm bó tay thủ môn Quốc Cường. Năm phút trước lúc bị thủng lưới, Gilson (7-ĐTLA) sút phạt trực tiếp điệu nghệ nhưng thủ môn Thanh Bình (SHB Đà Nẵng) xuất sắc cản phá. Giá như bình tĩnh hơn trong pha dứt điểm cận thành vào phút 25, Hùng Sơn đã có thể mở tỉ số cho SHB Đà Nẵng. Tiếc là trong tư thế thoải mái thì anh lại sút bóng vọt xà từ cự ly 6m.

Hiệp hai trận đấu diễn ra thật sự sôi động và hấp dẫn khi đôi bên luân phiên thực hiện những màn tấn công mạch lạc. 20 phút đầu hiệp hai ưu thế thuộc về chủ nhà SHB Đà Nẵng. Dù vậy, Merlo, Quốc Anh và Hùng Sơn đều bỏ lỡ cơ hội ghi bàn. 20 phút cuối trận, đến lượt đội khách hỏng ăn đến năm bàn khi Việt Thắng hai lần sút vọt xà hoặc trúng thủ môn, Cleiton ba lần đưa bóng bật xà ngang hoặc bị thủ môn Thanh Bình cản phá.

Phút 86, Danny và Quốc Anh phối hợp phản công nhanh đẹp mắt rồi chuyền bóng cho Hùng Sơn ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho SHB Đà Nẵng.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên