11/11/2013 17:40 GMT+7

Miley Cyrus, One Direction thắng lớn tại MTV EMAs 2013

BÌNH MINH
BÌNH MINH

TTO - Miley Cyrus, One Direction là những tên tuổi giành thắng lợi lớn tại lễ trao giải MTV EMAs 2013 tổ chức ở Amsterdam (Hà Lan) kết thúc sáng 11-11 (giờ VN).

9bIFyBLa.jpgPhóng to
Miley Cyrus trình diễn tại MTV EMAs 2013. Ảnh: Getty
Hwm1eglr.jpg
Katy Perry trình diễn trong đêm trao giải - Ảnh: Dailymail

Video Wrecking Ball của ca sĩ Miley Cyrus cũng đã vượt qua nhiều ca khúc như Mirrors của Justin Timberlake, Applause của Lady Gaga hay Up In The Air của Thirty Seconds To Mars để giành giải Video xuất sắc nhất. Ngoài ra, cô cũng được trao thêm giải thưởng trong hạng mục Nghệ sĩ Mỹ trình diễn hay nhất.

Tuy phải nhường bước Miley Cyrus trong hạng mục video, nhưng nhóm nhạc rock người Mỹ Thirty Seconds To Mars lại giành được chiến thắng với giải thưởng dành cho Nghệ sĩ Alternative xuất sắc nhất.

Nam ca sĩ trẻ Justin Bieber đã giành hai giải Nam nghệ sĩ xuất sắc và Nghệ sĩ Canada trình diễn hay nhất trong lễ trao giải lần này. Trong khi đó, giải thưởng của hạng mục Nữ nghệ sĩ xuất sắc về tay nữ ca sĩ - nhạc sĩ người Mỹ Katy Perry. “Thật sự quá tuyệt. Khi ngồi ở hàng ghế khán giả theo dõi chương trình, tôi vừa uống nước vừa nghĩ là mình sẽ chẳng đoạt giải gì”, Katy chia sẻ.

Bên cạnh giải Biểu tượng toàn cầu, ca sĩ nhạc rap Eminem còn “ẵm” thêm giải thưởng dành cho Nghệ sĩ hip-hop xuất sắc nhất. Trong khi đó, nhóm nhạc Green Day được nhận giải dành cho Nghệ sĩ rock xuất sắc nhất.

Giải thưởng dành cho Nghệ sĩ nhạc electronic xuất sắc nhất tại lễ trao giải MTV EMAs 2013 lần này thuộc về DJ 24 tuổi người Thụy Điển Avicii. Năm 2011, anh được tạp chí DJ xếp hạng 6 trong top 100 DJ nổi bật của thế giới. Năm 2012, Avicii gây bất ngờ khi vươn lên xếp hạng 3.

Với kinh nghiệm và cách trình diễn chuyên nghiệp, nhóm nhạc Linkin Park giành giải Biểu diễn trên sân khấu thế giới xuất sắc nhất. Trong khi đó, giải Ca sĩ hát nhạc live hay nhất được trao cho nữ ca sĩ da màu Beyonce nhờ phong cách biểu diễn đầy tự tin và tràn đầy sức sống của cô.

Nhóm nhạc đến từ nước Anh One Direction vượt qua các tên tuổi nổi trội như Justin Bieber, Katy Perry hay Taylor Swift để giành giải Trình diễn nhạc pop. Bên cạnh đó, thành viên của nhóm, nam ca sĩ Harry Styles, còn “rinh” thêm giải Nghệ sĩ có ngoại hình ấn tượng nhất.

aSl2ST7E.jpg
Bruno Mars nhận giải Ca khúc mới xuất sắc nhất. Ảnh: AFP

Sau khi trải qua nỗi đau mất mẹ hồi tháng 6, nam ca sĩ Bruno Mars kịp đánh dấu sự quay lại của mình bằng giải thưởng dành cho Ca khúc mới xuất sắc nhất với bài hát Locked Out Of Heaven.

Bên cạnh đó, Tokio Hotel trở thành nhóm nhạc Đức đầu tiên giành giải MTV với giải Nghệ sĩ có lượng người hâm mộ nhiều nhất. Kể từ khi thành lập vào năm 2001, đến nay nhóm trình làng 4 đĩa đơn và 3 album, bán ra gần 5 triệu đĩa CD và DVD.

Hai tên tuổi còn khá mới mẻ với làng giải trí thế giới là Austin Mahone và Macklemore & Ryan Lewis cũng được xướng tên trong lễ trao giải MTV năm nay. Macklemore & Ryan Lewis giành giải Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất, còn Austin Mahone đạt giải Best Push.

Nữ ca sĩ Lý Vũ Xuân (Trung Quốc) giành được chiến thắng ở hạng mục Trình diễn toàn cầu. Kết quả này không khiến nhiều người bất ngờ bởi ngoài việc có lượng người hâm mộ đông đảo, Lý Vũ Xuân còn là ca sĩ nổi tiếng tại Trung Quốc bởi tài năng và chất giọng đặc biệt của mình.

BÌNH MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên