27/10/2011 04:37 GMT+7

Milan thắng đậm, Udinese thua trận đầu

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng nay 27-10, vòng 8 Serie A đã diễn ra với kết quả Milan thắng đậm Parma 4-1 trong khi đó Udinese hứng chịu thất bại đầu tiên trong mùa với tỷ số 0-2 trên sân San Paolo của Napoli.

TTO - Rạng sáng nay 27-10, vòng 8 Serie A đã diễn ra với kết quả Milan thắng đậm Parma 4-1 trong khi đó Udinese hứng chịu thất bại đầu tiên trong mùa với tỷ số 0-2 trên sân San Paolo của Napoli.

Trên sân nhà San Siro, AC Milan đã thắng đậm Parma với tỷ số 4-1 trong trận đấu mà họ hoàn toàn làm chủ trận đấu. Bất ngờ trong trận đấu này là việc tiền vệ Antonio Nocerino lập một hattrick. Như vậy đây là hattrick thứ hai của một cầu thủ Milan trong hai trận liên tiếp.

Bước vào trận đấu, AC Milan đã tràn lên tấn công liên tiếp dồn ép Parma khiến đội khách rơi vào thế phải chống đỡ.

Sức chịu đựng của Parma chỉ kéo dài đến phút 27 khi Aquilani căng ngang cho Ibrahimovic, cầu thủ này lại chuyền cho Nocerino ghi bàn mở tỷ số. Chỉ ba phút sau, lại là Nocerino ghi bàn, lần này bằng một cú sút xa từ cự ly khoảng 25m, không cho thủ môn Mirante bất cứ cơ hội nào.

Dù đã có hai bàn nhưng Milan vẫn không "buông tha" Parma. Họ tiếp tục tấn công từ khắp các phía. Và điều gì đến cũng phải đến. Phút 73, Ibrahimovic nhận đường chuyền bằng đầu của Cassano rồi bình tĩnh hạ gục Mirante, nâng tỷ số lên 3-0.

Trận đấu kết thúc ngọt ngào cho AC Milan khi Nocerino hoàn tất cú hattrick ở phút 90+1, ấn định tỷ số 4-1.

Trước đó Giovinco đã ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 cho Parma ở phút 77 bằng một cú dứt điểm đi qua hai chân của Abiatti.

Cùng với thắng lợi của AC Milan thì một chiến thắng khác cũng rất đáng quan tâm là khi Napoli đánh bại Udinese 2-0 trên sân nhà. Hai bàn thắng trong trận đấu này do công Lavezzi và Maggio ghi được. Chiến thắng đã giúp Napoli và AC Milan có cùng 14 điểm, lần lượt xếp ở hạng tư và hạng năm.

Thua trận này, Udinese đã không thể giữ được ngôi đầu bảng và phải trao nó vào tay của Juventus, đội duy nhất tại Serie A chưa thất bại. Hiện Udinese rớt xuống hạng nhì, cùng 15 điểm với Lazio và kém Juventus 1 điểm.

Gây thất vọng ở vòng đấu này là AS Roma khi họ thất bại 1-2 trên sân của Genoa và bị chính đội này qua mặt trên bảng xếp hạng. Genoa leo lên hạng 7 còn AS Roma xếp ở hạng 8.

Trong khi đó Inter Milan lại tiếp tục chơi không tốt. Ở lượt trận này, họ đã hòa 1-1 trên sân của Atalanta và vẫn đang xếp thứ 16. Và nếu Atalanta may mắn hơn thì họ đã ghi bàn từ chấm phạt 11m ở phút thứ 90 và giành trọn 3 điểm từ tay Inter Milan. Điểm sáng duy nhất trong trận của Inter Milan là việc Sneijder đã trở lại và chính anh ghi bàn mở tỷ số ở phút 32.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên