24/07/2017 19:00 GMT+7

​MIK Group tâm huyết với tổ hợp dự án cao cấp tại khu Đông

THU THẢO
THU THẢO

Trong 10 năm trở lại đây, nhờ những cú hích hạ tầng, khu Đông TP.HCM đã bừng tỉnh và trở thành thị trường sôi động của thành phố.

Dự án Villa Park mở bán từ năm 2010, khu biệt thự an ninh khép kín mang đậm phong cách Mỹ, được phủ xanh với 8 công viên 

Nhiều ông lớn trong ngành địa ốc đều hướng trọng điểm đầu tư về khu Đông và rầm rộ bung hàng. So với thời điểm 2007, giá trị nhà đất tại khu vực này đã tăng từ 5 đến 10 lần trong một thập niên

Tổ hợp dự án “chuẩn nghỉ dưỡng” tại khu Đông

Là một trong những tập đoàn hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh và phát triển bất động sản tại Việt Nam, MIK Group đã kiến tạo nhiều khu dân cư đẳng cấp với chất lượng cuộc sống được nâng tầm vượt trội ngay giữa trái tim khu Đông: Villa Park dẫn đầu mô hình biệt thự an ninh khép kín mang đậm phong cách Mỹ, River Park là “thành phố ven sông thu nhỏ” với hàng loạt các tiện ích nội khu “chuẩn resort”, Park Riverside mang lại cuộc sống tuyệt vời bên dòng sông uốn khúc.

Và sắp tới, một “thành phố Venice” hai mặt giáp sông với cảm hứng từ nước Ý lãng mạn, đậm chất nghệ thuật sắp hình thành tại quận 9. 

Ông Vũ Tiến Đức, Chủ tịch MIK Group cho hay: Với đội ngũ quản lý, chuyên gia giàu kinh nghiệm, tập đoàn đang phối hợp với nhiều đối tác uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế về thiết kế, giám sát, thi công, cũng như quản lý bất động sản để xây dựng và phát triển các dự án cao cấp.

Đánh giá được tiềm năng của khu Đông từ nhiều năm trước, đặc biệt là quận 9, nên ngoài những dự án đã hình thành cộng đồng cư dân, thời gian tới MIK Group sẽ tiếp tục phát triển thêm nhiều dự án nhà phố, biệt thự “chuẩn nghỉ dưỡng” có tiện nghi quốc tế trong môi trường sống hòa ái với thiên thiên. 

Theo đuổi ý tưởng kiến trúc hiện đại phối hợp với thiết kế cảnh quan nên thơ lãng mạn, tổ hợp các dự án được MIK Group phát triển luôn sở hữu ưu thế để trở thành khu dân cư đáng sống mà nhiều người mơ ước.

Vượt khỏi khái niệm về những ngôi nhà chỉ dùng để che mưa tránh nắng, để sinh sống một cách đơn thuần, những dự án đã triển khai như Park Riverside, Villa Park và River Park là sự cộng hưởng tối ưu giữa sự sáng tạo và thẩm mỹ để thiết lập nên những không gian sống ấn tượng.

Park Riverside mang lại cuộc sống tuyệt vời trong khu nhà phố biệt lập 2 mặt giáp sông

Khung cảnh điển hình của tổ hợp dự án này thường là những ngôi nhà an nhiên cạnh dòng nước hiền hòa uốn lượn, được tô điểm bởi những thảm cỏ xanh mướt, được trang hoàng bởi những dải hoa ngọt ngào.

Không chỉ dừng lại ở đó, tổ hợp các dự án này còn khiến nhiều người “phải lòng” nhờ vào tiện ích nội khu cao cấp: hệ thống an ninh tiêu chuẩn quốc tế, bể bơi hiện đại, bến du thuyền sang trọng, hệ thống phòng gym, yoga đẳng cấp, những clubhouse thời thượng và nhiều tiện ích khác.

Thêm nhiều tâm huyết với phong cách Venice

Dành nhiều tâm huyết để kiến tạo không gian sống xanh, an toàn, cộng đồng văn minh tại vùng đất vàng quận 9, theo đại diện MIK Group, tập đoàn sẽ sớm giới thiệu ra thị trường dự án Park Riverside Premium với quy mô 319 căn nhà phố và biệt thự mang phong cách Venice lãng mạn.

Ngoài những quy chuẩn cao cấp về quy hoạch tiện ích nội khu và môi trường sống, Park Riverside Premium còn gia tăng thêm lợi ích cho khách hàng khi khẳng định người mua có thể chọn màu sơn ngoại thất dựa theo sở thích hoặc để phù hợp phong thủy.

Đối với những căn biệt thự, gia chủ còn được tùy chỉnh thiết kế, công năng sử dụng của các không gian, bên cạnh việc đáp ứng đúng các tiêu chuẩn kiến trúc tổng thể của dự án. 

Park Riverside Premium như một “ốc đảo xanh” với cảm hứng kiến trúc đa sắc từ “thành phố Venice” sắp ra mắt tại quận 9

Park Riverside Premium có lẽ là dự án đột phá với kiến trúc đa sắc đầu tiên tại Việt Nam. Với mong muốn xây dựng nên một bản thu nhỏ của Venice - “thành phố tình yêu” duyên dáng và đẹp đẽ Châu Âu, dự án này được MIK Group kỳ vọng sẽ tạo nên sự lãng mạn và phác họa trọn vẹn phiên bản gốc.

Đồng thời, sắc màu Venice - tinh hoa từ nước Ý lịch lãm sẽ tạo nên điểm nhấn đặc sắc cho diện mạo đô thị tại khu Đông, mang đến cho người dân TP.HCM một không gian đáng sống nhất.

Không gian sống tiện nghi “chuẩn nghỉ dưỡng” hài hòa cùng thiên nhiên sông nước trong xanh luôn là mô hình sống kiểu mẫu được MIK Group hướng đến
THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên