15/08/2012 02:05 GMT+7

Miền ký ức của nữ họa sĩ Hàn Quốc

PHAN THÀNH
PHAN THÀNH

TT - “Những khoảnh khắc kỳ diệu xảy ra hằng ngày với tôi cũng chính là nguồn cảm hứng trong sáng tác” - nữ họa sĩ Mi Jung Park đến từ Hàn Quốc chia sẻ như thế về triển lãm tranh mang chủ đề Miền ký ức, vừa được khai trương chiều 12-8 tại New Space Art Gallery (28 Phạm Ngũ Lão, TP Huế).

R6jTm5IJ.jpgPhóng to
Tác phẩm Bơi của Mi Jung Park

Với chín bức tranh được sáng tác bằng chất liệu sơn dầu, với một phong cách tái hiện chiều ẩn của thời gian, triển lãm hứa hẹn mang đến cho người xem sự khám phá mới lạ về “miền ký ức”. Triển lãm kéo dài đến hết ngày 19-8.

Hài hước với Công chúa của tôi

Hai ngôi sao diễn viên Hàn Quốc Song Seung Hun và Kim Tae Hee vốn được khán giả biết đến qua các vai bi sẽ thử sức với thể loại phim hài trong bộ phim dài 16 tập mang tên Công chúa của tôi (ảnh). Đây cũng là tác phẩm của Kwon Suk Jang - đạo diễn được xem là rất có duyên tạo trào lưu mới cho các bộ phim hài lãng mạn, lành mạnh và vui tươi.

Câu chuyện tình cảm nhiều bất ngờ của chàng ngoại giao tài giỏi, đẹp trai tên Bark Hae Young và công chúa hậu đậu Lee Seol sẽ lên sóng kênh VTV6 lúc 19g từ thứ hai đến thứ năm hằng tuần, bắt đầu từ ngày 15-8.

2NkBS4eN.jpgPhóng to
Ảnh: VTV
PHAN THÀNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: họa sĩ Miền ký ức