16/06/2014 16:57 GMT+7

Michael Schumacher không còn hôn mê, rời bệnh viện

K.B
K.B

TTO - Tay đua xe F1 huyền thoại 45 tuổi Michael Schumacher không còn hôn mê, và đã rời bệnh viện ở Grenoble (Pháp).

Gia đình của tay đua huyền thoại người Đức cho biết, Michael Schumacher sẽ tiếp tục quá trình hồi phục. Hãng tin AFP cho biết, Schumacher đã được chuyển đến một địa điểm ở thành phố Lausanne (Thụy Sĩ). 

Nữ phát ngôn viên của Michael Schumacher là Sabine Kehm cho biết, gia đình của Schumacher đã gửi lời cám ơn đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế của bệnh viện tại Grenoble đã giúp Schumacher vượt qua khó khăn. Schumacher cần một nơi hồi phục thật yên tĩnh và anh được chuyển đến Lausanne. Phát ngôn viên Sabine Kehm đã không cho biết thêm về tình trạng hiện tại của Michael Schumacher. 

Trước đó vào ngày 29-12-2013, Michael Schumacher đã bị tai nạn khi đang chơi trượt tuyết ở vùng núi Alps (Pháp). Schumacher có đội nón bảo hiểm và bị đập đầu vào đá, nón bảo hiểm bị vỡ đôi. Khi các nhân viên cứu hộ đến hiện trường, Schumacher vẫn còn tỉnh táo. Ngay khi đó, Schumacher được trực thăng đưa đến bệnh viện nhỏ, cách đó 15km và các báo cáo ban đầu cho biết chấn thương không nghiêm trọng.

Tuy nhiên, tình trạng sau đó của Schumacher đã xấu hơn và các bác sĩ đã tức tốc chuyển anh đến bệnh viện tại Grenoble. Khi nhập viện tại đây, Schumacher đã rơi vào tình trạng hôn mê, kéo dài. 

Tuy nhiên, cách đây ít phút, gia đình của Schumacher đã ra thông cáo báo chí cho biết, Schumacher không còn hôn mê, và đã rời bệnh viện ở Grenoble. 

K.B
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên