19/02/2014 16:18 GMT+7

Michael Laudrup bị Swansea sa thải bằng email!

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Cựu HLV đội Swansea người Đan Mạch Michael Laudrup cho biết, ông đã bị ban lãnh đạo đội bóng sa thải bằng email!

Đáng nói hơn, Laudrup nhận email thông báo sa thải mình chỉ vài giờ sau cuộc gặp, bắt tay và được ông chủ tịch đội bóng Huw Jenkins đảm bảo tương lai vững chắc ở sân Liberty.

Hãng tin BBC trích lời Laudrup: "Quyết định sa thải được đưa ra chỉ vài giờ sau khi chúng tôi (Laudrup và Jenkins) bắt tay với nhau và tất nhiên nó làm tôi vô cùng bàng hoàng. Chúng tôi đã kết thúc buổi làm việc trong vui vẻ. Ông ấy nói rằng, chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc cùng nhau và bắt tay với tôi. Jenkins còn nói rằng, ban lãnh đạo cảm ơn tôi vì đã giúp CLB rất nhiều. Tuy nhiên, sau buổi sáng hôm đó tôi nhận được một email nói rằng, "tôi đã vi phạm hợp đồng và mọi thứ chấm dứt, quyết định ngay lập tức có hiệu lực". Sau đó, tôi đã gọi điện cho ban lãnh đạo CLB để hỏi chuyện gì đang xảy ra? Tôi hỏi 'vi phạm" có nghĩa là sao, nhưng không nhận được những lời giải thích nào. Trong khi đó, vợ tôi nói đã được xem những thông tin tôi mất việc trên mạng".

Laudrup (49 tuổi) đã có công lớn dẫn dắt Swansea giành chức vô địch League Cup năm ngoái. Đây là danh hiệu lớn nhất của "Thiên nga" trong lịch sử 102 năm thành lập đội bóng. Tuy nhiên, Laudrup đã bị Swansea sa thải ngày 4-2 sau khi đội bóng này có chuỗi thành tích thi đấu khá bết bát ở Giải ngoại hạng Anh. Quyết định sa thải trên đã gây ra nhiều tranh cãi....HLV người Đan Mạch thừa nhận ông đã có những bất đồng với Jenkins.

Ông Laudrup phát biểu tại một cuộc họp báo ở London khẳng định, ông đã nhận được sự ủng hộ từ cựu HLV Manchester United Sir Alex Ferguson và cựu tiền đạo tuyển Anh Gary Lineker. Ông nói: "Tôi đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và tôi cũng rất hài lòng với sự giúp đỡ và hỗ trợ từ những người có lòng gọi điện cho tôi, đó là Sir Alex Ferguson và cựu danh thủ Gary Lineker".

Theo nhật báo The Guardian (Anh), ông Laudrup đang tiếp tục xem xét những "hành động pháp lý" nhắm vào Swansea để đòi lại công bằng cho mình. Ông Laudrup gọi quyết định sa thải mình là bắt nguồn từ những lý do "ngớ ngẩn" và "không thể tin được".

Hiện tại, CLB Swansea City đã từ chối bình luận sau những phát biểu của ông Laudrup.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên