31/08/2012 13:48 GMT+7

Michael Douglas hóa thân thành tổng thống

NGUYÊN PHẠM (Theo THR)
NGUYÊN PHẠM (Theo THR)

TTO - Nam diễn viên kỳ cựu Michael Douglas vừa được chọn vào vai Ronald Reagan - vị tổng thống thứ 40 của Hoa Kỳ trong bộ phim truyền hình mới mang tên Reykjavik.

YHmFAPMY.jpgPhóng to
Michael Douglas (bên phải) sẽ hóa thân thành cựu tổng thống Mỹ Ronald Reagan - Ảnh: Getty Images

Dựa theo kịch bản do Kevin Hood chấp bút, Reykjavik kể về cuộc hội đàm giữa Ronald Reagan - một cựu diễn viên vươn lên trở thành tổng thống Mỹ với Tổng thống Liên Xô Mikhail Gorbachev tại thủ đô Reykjavik của Iceland. Hai nhà lãnh đạo, đại diện cho hai cường quốc thời chiến tranh lạnh, đã gặp nhau để tìm cách giải quyết vấn đề hòa bình sau thảm họa hạt nhân Chernobyl năm 1986.

Vốn là một người ủng hộ Đảng Dân chủ, thông tin Michael Douglas đang thương lượng để nhận vai Ronald Reagan - nhân vật biểu tượng cho Đảng Cộng hòa bảo thủ - khiến không ít người bất ngờ. Theo CBSnews, Douglas từng có kinh nghiệm khắc họa nhân vật chính trị gia khi trước đó ông đã vào vai một vị tổng thống hư cấu trong bộ phim The American President (Tổng thống Mỹ) năm 1995.

Hiện tại, các nhà sản xuất phim đang gấp rút tìm kiếm diễn viên phù hợp nhân vật Gorbachev để bộ phim, có kinh phí 10 triệu USD, kịp bấm máy vào tháng 3 năm sau tại Đức. Mike Newell - “cha đẻ” phần phim Harry Potter and the Goblet of fire (Harry Potter và chiếc cốc lửa) - đang được mời vào vai trò đạo diễn Reykjavik.

Kể từ khi căn bệnh ung thư vòm cổ thuyên giảm, Michael Douglas đã trở lại, làm việc không mệt mỏi trên các phim trường. Mới đây nhất khán giả đã gặp lại ông trong bộ phim hành động Haywire (Người đẹp báo thù). Sắp tới, Douglas còn tham gia phim hài Las Vegas cùng hai nam diễn viên gạo cội khác là Robert De Niro và Morgan Freeman.

NGUYÊN PHẠM (Theo THR)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên