12/06/2012 12:02 GMT+7

Mời bạn đọc dự đoán hai cặp đấu bảng A

BTC
BTC

TTO - Sau lượt trận đầu tiên "gấu" Nga đang chiếm ưu thế ở bảng A so với ba đội còn lại. Đêm nay và rạng sáng mai, ưu thế đó của Nga có được duy trì hay không khi phải đối đầu với chủ nhà Ba Lan?

TTO - Sau lượt trận đầu tiên "gấu" Nga đang chiếm ưu thế ở bảng A so với ba đội còn lại. Đêm nay và rạng sáng mai, ưu thế đó của Nga có được duy trì hay không khi phải đối đầu với chủ nhà Ba Lan?

Mời bạn đọc tiếp tục thử tài dự đoán lượt đấu thứ hai của bảng A giữa trận Hy Lạp - CH Czech (23g ngày 12-6) và Ba Lan - Nga (1g45, ngày 13-6).

Bắt đầu từ đầu giờ chiều hôm nay 12-6, Ban tổ chức sẽ mở mạng để bạn đọc vào dự đoán kết quả trận Hy Lạp - CH Czech và Ba Lan - Nga.

Kết quả người thắng cuộc ở mỗi trận đấu sẽ được công bố trên TTO vào ngày hôm sau. Để tránh bị nghẽn mạng, mời bạn vào dự đoán trước thay vì đợi đến giờ "khóa sổ".

Sẽ có tất cả 217 giải thưởng cho phần Dự đoán từng trận đấu gồm: 31 giải nhất (tương đương với 31 trận đấu tại VCK Euro 2012) với giá trị giải thưởng 2 triệu đồng/giải và 186 giải khuyến khích trị giá 500.000 đồng/giải.

Ngoài ra, ở phần Cược điểm giành giải chung cuộc, phần thưởng cho giải nhất chung cuộc trị giá 15 triệu đồng, một giải nhì trị giá 10 triệu đồng, một giải ba trị giá 5 triệu đồng, 13 giải khuyến khích mỗi giải 1 triệu đồng.

Cuộc thi do Tuổi Trẻ Online phối hợp với Công ty SPM (nhãn hàng My Vita) tổ chức với tổng giải thưởng 198 triệu đồng.

BTC

BTC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên