22/05/2014 09:39 GMT+7

Mexico cấm cầu thủ ăn thịt bò và quan hệ tình dục

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TTO - Để có thể đạt thành tích tốt nhất ở VCK World Cup 2014 tại Brazil, HLV đội tuyển Mexico Miguel Herrera đã cấm các cầu thủ ăn thịt bò và không được quan hệ tình dục trong thời gian diễn ra giải.

Theo HLV Miguel Herrera, quan hệ tình dục có thể làm ảnh hưởng đến phong độ của các cầu thủ Mexico nên ông muốn tất cả họ phải "nhịn" trong suốt thời gian dự giải và để tránh bị kích thích, các cầu thủ Mexico cũng bị cấm chạm vào những phụ nữ mặc áo tắm bikini. Ông Miguel Herrera nói với Hãng tin AFP: "Tôi muốn các cầu thủ chỉ nghĩ về bóng đá trong thời gian chuẩn bị cho World Cup 2014. Có rất nhiều người vẫn còn trong trắng cho đến khi họ kết hôn vào năm 20 hoặc 25 tuổi. Vì thế, chẳng có ai chết khi kiềm chế tiết dục trong 40 ngày cả". 

Ông Miguel Herrera còn nói đùa: "Chúng tôi sẽ đóng quân ở gần một bãi biển tại Brazil. Chắc chắn chúng tôi sẽ nhìn thấy nhiều người phụ nữ mặc bikini nhưng tôi hi vọng các cầu thủ chỉ nhìn thôi mà không có hành động gì cả".

Theo kế hoạch đội tuyển Mexico sẽ đóng quân ở gần một bãi biển tại Santos, Brazil. Mục tiêu của đội tuyển Mexico là giành quyền lọt vào vòng 16 đội ở World Cup 2014. Nhưng điều này không dễ chút nào khi họ nằm cùng bảng A với các đối thủ rất mạnh như Brazil, Croatia, Cameroon. 

Không chỉ bị cấm quan hệ tình dục, các tuyển thủ Mexico cũng bị cấm ăn thịt bò vì lo sợ bị nhiễm chất kích thích tăng trưởng từ loại thịt này. Trước đó ở Giải vô địch bóng đá CONCACAF (Gold Cup) 2011, có 5 tuyển thủ Mexico đã không vượt qua được cuộc kiểm tra chất kích thích và bị loại khỏi giải do ăn nhầm thịt bò có chứa chất kích thích tăng trưởng. HLV Miguel Herrera cho biết: "Chúng tôi sẽ không để những điều từng xảy ra trong quá khứ lập lại ở giải này". 

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên