08/10/2013 06:08 GMT+7

Mexes bị treo giò 4 trận

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Trung vệ Philippe Mexes của AC Milan đã bị Ủy ban kỷ luật Giải vô địch Ý (Serie A) phạt treo giò 4 trận vì chiếc thẻ đỏ trong trận AC Milan thua Juventus 2-3 ở vòng 7 Serie A vào cuối tuần qua.

Thông thường, một cầu thủ chỉ bị phạt treo giò từ 1 đến 2 trận vì nhận thẻ đỏ trong trận đấu. Tuy nhiên, trường hợp của Philippe Mexes là nghiêm trọng hơn nhiều, vì anh đã có tình đấm vào mặt trung vệ Giorgio Chiellin (Juventus). Vì vậy, sau khi xem lại băng ghi hình và báo cáo của tổ trọng tài, Ủy ban kỷ luật Giải vô địch Ý đã quyết định phạt nặng trung vệ người Pháp với án treo giò 4 trận.

Đây là một mất mát to lớn với AC Milan, bởi Philippe Mexes đang thi đấu rất hay và là trụ cột không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Massimiliano Allegri. Với án treo giò này, Philippe Mexes sẽ vắng mặt trong các trận gặp Udinese, Parma, Lazio, Fiorentina và sẽ trở lại trong trận Chievo vào ngày 10-11 tới. 

Đây là lần thứ 2 trong vòng 2 tuần qua, AC Milan có một cầu thủ bị phạt treo giò vì nhận thẻ đỏ. Trước Philippe Mexes, tiền đạo Mario Balotelli cũng đã bị Ủy ban kỷ luật Giải vô địch Ý phạt treo giò 3 trận vì nhận thẻ đỏ và cãi trọng tài trọng trận AC Milan thua Napoli 1-2 ở vòng 4 Serie A.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên