24/12/2024 15:00 GMT+7

Metub Originals - cầu nối nhà sáng tạo nội dung, người xem và nhãn hàng

Metub Originals - dự án mới nhất thuộc hệ sinh thái Metub Network - hợp tác cùng các nghệ sĩ, các nhà sáng tạo nội dung hàng đầu để sản xuất và phát hành nội dung chất lượng cao trên các nền tảng số.

Metub Originals ra mắt với các đối tác nhãn hàng và các nghệ sĩ/nhà sáng tạo nội dung Ảnh: Metub

Tháng 12-2024, Metub tổ chức ra mắt Metub Originals với sự góp mặt của các đối tác trong lĩnh vực nội dung số, các nhãn hàng, các nghệ sĩ và nhà sáng tạo nội dung, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, ca sĩ Erik...

Tại sự kiện, bà Quyên Lê – CCO (Giám đốc Kinh doanh) Metub - chia sẻ: "Chúng tôi định nghĩa Metub Originals là ‘điểm chạm sáng tạo’, vì mong muốn dự án sẽ là cầu nối kết nối các nhà sáng tạo nội dung đến với người xem và với nhãn hàng. Dự án đã có một đội ngũ sáng tạo sẵn sàng đồng hành tạo ra những "đứa con tinh thần".

Điểm mấu chốt ở đây là các nghệ sĩ, nhà sáng tạo nội dung cũng sẽ trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất. Các bạn làm với tất cả tâm huyết và sự sáng tạo của mình. Từ đó, nội dung mang lại không chỉ thú vị mà còn phản ánh rất nhiều chân dung của nghệ sĩ".

Theo công ty, khác biệt của Metub Originals nằm ở sự toàn diện trong quá trình sáng tạo, sản xuất và phát hành nội dung. Với lợi thế là mạng lưới đa nền tảng hàng đầu tại Việt Nam, Metub Originals xây dựng và sản xuất từ A đến Z những ý tưởng mang tính "nguyên bản" dựa trên sự hiểu biết sâu sắc về chân dung nghệ sĩ, dữ liệu các nền tảng và xu hướng xem nội dung của khán giả. Từ đó mang tới những sản phẩm chỉn chu, chất lượng trong cả nội dung lẫn hình thức.

Không chỉ dừng lại ở việc tạo ra những nội dung giải trí đơn thuần, Metub Originals mong muốn đồng hành cùng nghệ sĩ, nhà sáng tạo tôn vinh những niềm tự hào Việt Nam như: con người, tinh thần, văn hoá, phong cảnh, phong tục tập quán... hay thậm chí có thể là những khoảnh khắc bình dị trong cuộc sống hằng ngày. Từ đó khắc sâu yếu tố văn hoá đi cùng giải trí để lan tỏa những thông điệp tích cực và có ích tới khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ.

Bà Quyên Lê – CCO (Giám đốc Kinh doanh) Metub - chia sẻ. Ảnh: Metub

Trước đó, trong thời thử nghiệm, Metub Originals đã bắt tay với Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên cho ra mắt một số series thực tế "Đu Đêm" phần 1, phần 2 và series "nong-dân". Các series này đều đạt hiệu ứng tích cực. Điều đó cho thấy tiềm năng phát triển của mô hình này.

Từ phía đại diện Metub Originals, ông Tùng Trần - Project Manager (Quản lý Dự án) cho biết: "Công thức tạo nên thành công cho một nội dung dưới góc nhìn của Metub Originals là lấy chất lượng sản xuất làm nền móng, tạo dựng những nội dung phù hợp với nghệ sĩ, nhà sáng tạo nội dung, và cài cắm các chất liệu xu hướng xuất phát từ sự thấu hiểu những nền tảng mạng xã hội.

Dễ thấy rằng, nếu ’Đu Đêm’ không phải là Thuỳ Tiên, thì sẽ khó có ai khác phù hợp hơn. Hay nếu không phải là bộ ba MisThy - Đức Phúc - Thuỳ Tiên, thì ’Nong-dân’ sẽ không có những chất liệu viral mạng xã hội từ tình huống hài hước tới âm nhạc như những con số thành tích nó đã đạt được".

Metub Originals - cầu nối nhà sáng tạo nội dung, người xem và nhãn hàng - Ảnh 3.

Metub Originals mong muốn khơi dậy niềm tự hào văn hoá Việt qua loạt series thực tế. Ảnh: Metub

Theo Metub Originals, 2025 hứa hẹn sẽ là một năm "bùng nổ" do dự án kết hợp với các nghệ sĩ hàng đầu... nhằm mang đến cho người xem, đặc biệt là khán giả GenZ, những nội dung giải trí đặc sắc, cũng như lan tỏa thông điệp tích cực.

Metub Originals - cầu nối nhà sáng tạo nội dung, người xem và nhãn hàng - Ảnh 4.

Ông Tùng Trần - Project Manager (Quản lý Dự án) chia sẻ. Ảnh: DNCC

Thành lập vào năm 2014, Metub Network đã có 10 năm nỗ lực xây dựng một hệ sinh thái sáng tạo, giúp các nhà sáng tạo nội dung biến đam mê thành các sản phẩm, phát triển cộng đồng người hâm mộ và tối ưu hóa tiềm năng thu nhập trên các nền tảng mạng xã hội.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên