16/10/2014 04:53 GMT+7

"Messi và Ronaldo tạo ra cuộc cạnh tranh tích cực"

H.LAM
H.LAM

TTO - Cựu tiền đạo của CLB Barcelona và Real Madrid, Michael Laudrup cho biết Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là hai đối thủ lớn của nhau nhưng họ cũng cần nhau để phát triển và bước lên đỉnh cao.

Michael Laudrup là huyền thoại của bóng đá Đan Mạch và cũng một trong những cầu thủ đã từng khoác áo cả hai CLB Barcelona (1989-1994) và Real Madrid (1994-1996).

Còn Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là hai ngôi sao xuất sắc nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Hai ngôi sao này đã cạnh tranh nhau suốt một thập kỷ qua và thay nhau thâu tóm Quả bóng FIFA từ năm 2008. Ngoài ra, bộ đôi này còn là nỗi khiếp sợ của các thủ môn khi liên tục ghi được trên 50 bàn trên mọi mặt trận trong những mùa giải gần đây. 

Michael Laudrup cho rằng giữa Messi và Ronaldo tồn tại một sự cạnh tranh tích cực và sự hiện diện của người này sẽ tạo động lực cho người kia phấn đấu để hoàn thiện mình. "Messi và Ronaldo cần có nhau. Nếu người này ghi một hat-trick, người kia sẽ cố gắng để làm điều đó. Họ là hai ngôi sao xuất sắc nhất của bóng đá thế giới, không chỉ ở thời đại này. Trong 30 năm nữa, chúng ta sẽ vẫn nói về họ và các cuộc tranh luận sẽ nổ ra để xem giữa Messi, Ronaldo, Maradona hay Pele - ai sẽ là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại", trang Goal.com trích lời Michael Laudrup.

Hiện Lionel Messi và Cristiano Ronaldo cũng là hai ngôi sao sáng nhất cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2014. Cuộc đụng độ trực tiếp giữa bộ đôi này sẽ diễn ra tại Santiago Bernabeu vào ngày 25-10 tới trong trận Siêu kinh điển lượt đi La Liga mùa bóng 2014-2015.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên