12/01/2015 07:36 GMT+7

Messi: "Tôi chưa bao giờ có ý định rời Barcelona"

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Sau khi tỏa sáng trong trận Barcelona thắng Altetico Madrid 3-1 vào rạng sáng 12-1, Messi đã có cuộc trả lời báo chí hiếm hoi. Và anh khẳng định đang rất hạnh phúc tại Barcelona.

Sau trận đấu, Messi nói với Barca TV: "Tôi chưa bao giờ ra điều kiện để ở lại cũng như chưa bao giờ đòi ra đi. Thật không tốt khi cứ soi vào sự căng thẳng giữa HLV Enrique và tôi bởi thực tế chẳng có gì cả. Đội bóng phải đoàn kết hơn bao giờ hết và dư luận không nên "ném đá" chúng tôi. Tất cả mọi thành viên đều muốn giúp đội bóng có thành tích tốt nhất. Có tin đồn ba tôi (người đại diện của Messi) đã liên hệ với Manchester City hay Chelsea. Tất cả đều là lời dối trá".

Rạng sáng mai (13-1), FIFA sẽ trao danh hiệu Quả bóng vàng 2014, Messi là một trong ba ứng viên, cùng với Cristiano Ronaldo và Manuel Neuer. Tiền đạo người Argentina nhận xét: "Ai được vinh danh cũng xứng đáng, dù cho là Ronaldo hay Neuer bởi cả hai đều đã có một năm cực kỳ thành công".

Song song đó, tiền đạo Neymar - người đã ghi bàn mở tỉ số vào lưới Atletico Madrid ở phút 12 - cũng khẳng định nội bộ Barcelona đang rất đoàn kết. Trả lời phỏng vấn kênh truyền hình Canal Plus (Pháp), tiền đạo người Brazil nói: "Tôi rất hạnh phúc. Đội bóng đã để lại sau lưng những thời khắc buồn và mỗi khi ra sân chúng tôi chỉ tập trung vào quả bóng. Barcelona chẳng có vấn đề gì giữa các cá nhân".

Và khi được hỏi rằng ai đang là người quyết định mọi thứ tại Barcelona, Messi hay HLV Enrique, Neymar đã có một câu trả lời rất bất ngờ: "Bartomeu (chủ tịch của Barcelona)".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Messi Barcelona La Liga Neymar