18/01/2018 05:06 GMT+7

​Messi sút hỏng penalty, Barca gục ngã trước Espanyol

H.LAM
H.LAM

TTO - Rạng sáng 18-1, Lionel Messi đã sút hỏng một quả penalty, khiến Barcelona thất bại 0-1 trước Espanyol ở lượt đi tứ kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha.

Pha sút penalty không thành công của Messi. Ảnh: REUTERS
Nỗi thất vọng của Messi sau một tình huống bỏ lỡ. Ảnh: REUTERS

Trận này, HLV Ernesto Valverde tung ra sân đội hình khá mạnh với nhiều trụ cột như: Lionel Messi, Paulinho, Sergio Busquets… và Barcelona đã có một trận đấu hoàn toàn áp đảo trước Espanyol. Tuy nhiên, trong buổi tối thi đấu vô duyên, Messi và các đồng đội đều không đánh bại được thủ môn Diego Lopez ở tình huống quyết định, khiến Barcelona không có được bàn thắng dù tạo ra rất nhiều cơ hội.

Video clip trận Espanyol thắng Barcelona 1-0. Nguồn: YOUTUBE

Phút 62, cơ hội mở tỉ số được đặt vào tay Lionel Messi khi Sergi Roberto xâm nhập vòng cấm đón đường chuyền của Aleix Vidal và bị hậu vệ Granero phạm lỗi từ phía sau. Trọng tài chỉ tay vào chấm 11m, nhưng đáng tiếc Messi vẫn không đánh bại được thủ thành Lopez, khiến Barcelona không có bàn thắng.

Niềm vui của các cầu thủ Espanyol sau khi ghi bàn vào lưới Barcelona. Ảnh: REUTERS

Không tận dụng được các cơ hội tạo ra, Barcelona đã phải trả giá vào cuối trận sau một pha phản công chớp nhoáng của đội chủ nhà. Phút 88, từ pha lên bóng nhanh bên cánh phải, Navarro bứt tốc độ thoát xuống rồi thực hiện đường chuyền ngược lại cho Oscar Melendo tung cú dứt điểm từ cự li chừng 12m hạ gục thủ môn Cillessen, ghi bàn thắng duy nhất cho Espanyol.

Dù thua nhưng với chỉ một bàn cách biệt, cơ hội đi tiếp của Barcelona vẫn rất rộng, bởi trận lượt về thầy trò HLV Valverde được chơi trên sân nhà Nou Camp.

Ở một trận đấu đáng chú ý khác, Atletico Madrid cũng gây thất vọng khi để thua ngược Sevilla 1-2 trên sân nhà.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên