13/11/2012 02:35 GMT+7

Messi phá vỡ kỷ lục của Pele

BẢO NGỌC
BẢO NGỌC

TT - Tiền đạo người Argentina Lionel Messi đã ghi hai bàn thắng giúp Barcelona đá bại Mallorca 4-2 trên sân khách Iberostar vào rạng sáng 12-11 ở vòng 11 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

TT - Tiền đạo người Argentina Lionel Messi đã ghi hai bàn thắng giúp Barcelona đá bại Mallorca 4-2 trên sân khách Iberostar vào rạng sáng 12-11 ở vòng 11 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Hai pha lập công này giúp Messi có 76 bàn thắng trong năm 2012, vượt qua kỷ lục 75 bàn thắng mà “vua bóng đá” Pele lập năm 1972.

Trong khi đó, Real Madrid (R.M) rất vất vả mới có thể vượt qua Levante 2-1 trên sân Ciutat De Valencia. Đáng chú ý ở phút thứ 3 của trận đấu, tiền đạo Cristiano Ronaldo (R.M) bị hậu vệ David Navarro (Levante) thúc cùi chỏ vào mặt khiến máu chảy đầm đìa. Bị đau nhưng Ronaldo vẫn trở lại sân thi đấu và ghi bàn mở tỉ số ở phút 21. Sau khi trận đấu kết thúc, Ronaldo phải đến bệnh viện kiểm tra và các bác sĩ lo ngại anh có thể bị giảm thị lực sau chấn thương này.

Ở trận còn lại, Atletico Madrid dễ dàng đá bại Getafe 2-0 trên sân nhà với hai pha lập công trong hiệp 1 của Adrian và Turan. Với kết quả trên, Barcelona vẫn dẫn đầu bảng tổng sắp với 31 điểm, hơn 2 điểm so với đội đứng thứ hai Atletico Madrid và 8 điểm so với R.M. Ở cuộc đua giành danh hiệu “Vua phá lưới” La Liga, Messi đang dẫn đầu với 15 bàn, Ronaldo xếp thứ hai với 12 bàn và Falcao (Atletico Madrid) thứ ba với 10 bàn.

* Vòng 12 Giải vô địch Ý (Serie A): Inter Milan bất ngờ thất bại 2-3 trên sân của Atalanta. Trận thua này chấm dứt chuỗi 10 trận liên tiếp toàn thắng của Inter Milan trên mọi đấu trường. Đồng thời khiến họ giậm chân tại chỗ với 24 điểm, kém 4 điểm so với đội đầu bảng Juventus.

* Vòng 11 Giải vô địch Đức (Bundesliga): Hannover đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục để đá bại Stuttgart 4-2 trên sân khách. Chiến thắng này giúp Hannover vươn lên hạng sáu với 17 điểm, kém 13 điểm so với đội dẫn đầu Bayern Munich. Còn Stuttgart rơi xuống vị trí thứ 12 với 13 điểm, chỉ còn hơn 2 điểm so với các đội ở nhóm nguy cơ rớt hạng. Kết quả trận còn lại: Greuther Furth - Monchengladbach: 2-4.

BẢO NGỌC

BẢO NGỌC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên