30/08/2013 06:57 GMT+7

Messi là quyền lực đen trong phòng thay đồ của Barca

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Tờ El Confidencial (Tây Ban Nha) vừa có bài báo mang tựa đề "Bộ mặt thật của Messi" trong đó trích lại một số câu nói của Lionel Messi cho thấy tiền đạo 26 tuổi này là một "quyền lực đen" trong phòng thay đồ của Barca.

Đây không phải là lần đầu tiên người ta nói về việc Messi dùng "quyền lực đen" để "ma cũ ăn hiếp ma mới" trong phòng thay đồ của Barcelona. Lần này câu chuyện về Messi được hai ngôi sao trẻ của đội U-19 Tây Ban Nha đang chơi cho Barcelona là Alejandro Grimaldo và Gerard Deulefou tiết lộ. Theo hai cầu thủ trẻ này, phòng thay đồ của Barcelona cũng triệt để tuân thủ luật "im lặng" của mafia.

Hiện nay, cầu thủ đang được Messi "để mắt" chính là tiền đạo trẻ 22 tuổi Cristian Tello. Tello đã từng bật khóc khi nghe Messi nói: "Mày đang làm cái gì vậy? Mày là lính mới và không là cái gì hết. Chuyền banh cho tao, mày ở đây là để làm bóng cho tao".

Ngoài ra Messi cũng đã dằn mặt tiền đạo người Chile, Alexis Sanchez: "Phải biết là chú dở tới mức nào, không biết sao giá chuyển nhượng của chú lại cao như vậy. Đừng có sút bóng nữa mà hãy chuyền bóng cho anh". Năm 2011, Sanchez đã chuyển từ Udinese sang Barcelona với giá 37 triệu euro.

Theo nhà báo chuyên viết về bóng đá Tây Ban Nha của trang Eurosport, Jorge Ordas - những thông tin này không phải là mới mẻ xung quanh Messi. Ordas nói: "Năm ngoái anh ta đã từng gặp vấn đề với David Villa và có lẽ anh ta là một người có cá tính đặc biệt. Nhưng thành thật mà nói, theo ý kiến chủ quan của tôi, thật khó tưởng tượng Messi lại có thể nói những lời như vậy".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Messi Barcelona