06/02/2014 21:43 GMT+7

Messi khiến Barca lo lắng

Q.T.
Q.T.

TT - Barcelona đá bại Real Sociedad 2-0 trên sân nhà Nou Camp rạng sáng 6-2 (giờ VN) ở lượt đi bán kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha. Chiến thắng này giúp Barcelona rộng cửa vào chung kết dù trận lượt về phải làm khách trên sân của Real Sociedad ngày 13-2.

Trả lời báo điện tử Goal.com sau trận đấu, HLV Martino (Barcelona) cho biết: “Dù Messi bỏ qua ba cơ hội ghi bàn rõ rệt nhưng tôi không hề lo lắng vì tôi biết anh ấy sẽ nhanh chóng trở lại”. Tuy ông Martino nói như thế nhưng nhiều CĐV xứ Catalan vẫn cảm thấy rất lo lắng bởi kể từ khi trở lại sau chấn thương, Messi vẫn chưa có được phong độ tốt nhất và liên tục tịt ngòi.

Đặc biệt kể từ tháng 10-2013 đến nay, Messi chỉ ghi được một bàn ở Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) và đó là bàn thắng từ chấm 11m trong trận Barcelona thua Valencia 2-3 cách đây sáu ngày. Sự sa sút của Messi khiến Barcelona trượt dốc và để mất tổng cộng 7 điểm trong bốn vòng đấu gần đây tại La Liga.

Ở trận bán kết còn lại, Real Madrid dễ dàng đánh bại Atletico Madrid 3-0 trên sân nhà Bernabeu để đặt một chân vào chung kết dù lượt về phải làm khách tại sân Vicente Calderon của Atletico Madrid ngày 12-2.

Q.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên