01/04/2018 05:39 GMT+7

Messi giúp Barca thoát thua ngoạn mục Sevilla

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Sự tỏa sáng kịp thời trong những phút cuối trận đấu của Messi và Suarez đã giúp Barca ngược dòng cầm chân Sevilla 2-2 trên sân khách ở vòng 30 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) diễn ra rạng sáng 1-4 (giờ VN)

Messi (phải) tỏa sáng giúp Barca thoát thua Sevilla. Ảnh: REUTERS

Ngôi sao người Argentina được cho ngồi dự bị ở trận này vì mới hồi phục chấn thương. Và sự vắng mặt của anh đã tạo điều kiện để Sevilla chiếm lĩnh thế trận trước Barca trong suốt 60 phút đầu tiên.

Chơi tấn công dồn dập, Sevilla có bàn mở tỷ số ở phút 36 sau khi Franco Vazquez đệm bóng cận thành chuẩn xác sau đường căng ngang như đặt của Joaquin Correa. Đến phút 50, Luis Muriel nhân đôi cách biệt cho Sevilla.

Barca choáng váng trước 2 bàn thua. Ảnh: REUTERS

Đến lúc này, HLV Ernesto Valverde đành phải tung Messi vào sân để hy vọng lội ngược dòng. Ngay lập tức, sự có mặt của siêu sao người Argentina giúp Barca lấy lại thế trận và bắt đầu chơi tấn công áp đảo những phút cuối.

Suarez níu lại hy vọng cho Barca ở phút 88. Ảnh: REUTERS

Vào thời điểm mà người hâm mộ Barca gần như tuyệt vọng hoàn toàn thì điều kỳ diệu đã xảy ra trong liên tiếp 2 phút 88 và 89. Đâu tiên là bàn rút ngắn tỷ số của Suarez. Tiền đạo người Uruguay nhanh chân đệm bóng tung lưới Sevilla sau một tình huống không chiến lộn xộn.

Chỉ 1 phút sau đó, đến phiên Messi tỏa sáng với một pha dứt điểm cực kỳ hiểm hóc ở rìa vòng cấm địa sau khi đón đường chuyền của Philippe Coutinho. Pha lập công của Messi cũng khép lại cuộc chiến đầy hấp dẫn trước Sevilla với tỷ số 2-2.

cú dứt điểm tinh tế của Messi. Ảnh: REUTERS

Trận hòa này giúp Barca có 76 điểm sau 30 vòng đấu, nhiều hơn đội nhì bảng Atletico 12 điểm (nhưng cũng đá nhiều hơn 1 trận).

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên