02/03/2018 05:35 GMT+7

​Messi ghi bàn, Barca vẫn bị Las Palmas cầm chân

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Dù siêu sao Lionel Messi ghi bàn mở tỉ số trận đấu nhưng Barca vẫn để chủ nhà Las Palmas cầm chân 1-1 ở vòng 26 Giải vô địch Tây Ban Nha ( La Liga) rạng sáng 2-3 (giờ VN).

Bàn thắng của Messi không thể giúp Barca có ba điểm. Ảnh: REUTERS
Bàn thắng của Messi không thể giúp Barca có ba điểm. Ảnh: REUTERS

Clip những tình huống đáng chú ý trận Las Palmas hòa Barca 1-1. Nguồn: BEIN SPORTS

Bàn thắng đưa Barca vượt lên được Messi thực hiện ở phút 21 sau cú sút phạt hàng rào thần sầu. Đây là thành quả xứng đáng bởi Barca đã gây sức ép liên tục lên đội chủ nhà kể từ đầu trận.

Sau bàn thắng, Barca vẫn nắm giữ thế trận và tạo thêm nhiều tình huống nguy hiểm nhưng không thể tìm được bàn thắng nhân đôi cách biệt. Ngược lại, Las Palmas không gây ra được nhiều khó khăn cho khung thành của Barca nhưng may mắn đã mỉm cười với họ.

Các cầu thủ Las Palmas ăn mừng bàn thắng vào lưới Barca. Ảnh: REUTERS
Các cầu thủ Las Palmas ăn mừng bàn thắng vào lưới Barca. Ảnh: REUTERS

Phút 48, trọng tài đã cho Las Palmas hưởng quả đá 11m sau khi Lucas Digne để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Jonathan Calleri không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cân bằng tỉ số 1-1 cho Las Palmas.

Những phút còn lại của trận đấu, Barca vẫn miệt mài tấn công nhưng họ tỏ ra bất lực trong việc tìm đường vào khung thành Las Palmas, chấp nhận ra về với tỉ số hòa.

Chia điểm với Las Palmas, Barca có trong tay 66 điểm sau 26 vòng đấu và chỉ còn hơn đội nhì bảng Atletico Madrid 5 điểm.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Barca Lionel Messi