08/08/2013 12:25 GMT+7

Meryl Streep và Robert De Niro tái hợp trong phim mới

N.X. (Theo BBC News)
N.X. (Theo BBC News)

TTO - Nữ diễn viên nổi tiếng Meryl Streep và nam tài tử gạo cội Robert De Niro tái hợp cùng nhau trong một bộ phim mới sau hơn 12 năm đóng chung với nhau kể từ bộ phim Marvin's Room (1996).

n6Fz5Z0A.jpgPhóng to
Meryl Streep (phải) và Robert De Niro chuẩn bị tái hợp trong phim mới - Ảnh: variety

Bộ phim mới mang tên The Good House (Ngôi nhà tươi đẹp), một chuyển thể từ câu chuyện bi hài kịch của tác giả Ann Leary, có bối cảnh tại một thị trấn ở New England (Mỹ). Kịch bản do nhà biên kịch từng nhận giải Pulitzer và là tác giả kịch bản của bộ phim The Hours - Michael Cunningham đảm nhiệm.

Trong phim Meryl Streep vào vai Hildy Good, một người kinh doanh bất động sản mắc chứng nghiện rượu. Còn Robert De Niro vào vai người yêu già của Meryl Streep.

Đây là bộ phim thứ tư mà hai diễn viên ngôi sao này hợp tác cùng nhau. Bộ phim đầu tiên họ đóng chúng là The Deer Hunter (Kẻ săn hươu, năm 1978), từng mang về 5 giải Oscar. Tiếp theo là phim Falling in Love (Phải lòng) phát hành năm 1984 và sau cùng là phim Marvin's Room (Căn phòng của Marvin, năm 1996) từng mang về cho Meryl Streep 1 giải Quả cầu vàng.

Meryl Streep là một trong những diễn viên tài năng nhất của Hollywood, đã giành được 3 giải Oscar, 8 giải Quả cầu vàng... Bà quen thuộc với khán giả qua các bộ phim như Kramer vs. Kramer, Out of Africa, Sophie's Choice... Trong khi đó Robert De Niro từng đoạt 2 giải Oscar trong phim Bố già phần 2 và phim Raging Bull (Đời võ sĩ).

N.X. (Theo BBC News)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên