27/06/2016 17:11 GMT+7

Melosa Garden thắng giải Phát triển nhà ở tốt nhất

NHẬT VY
NHẬT VY

TTO - Theo thông tin từ Ban tổ chức Giải thưởng Bất động sản Vietnam Property Award, dự án Melosa Garden vừa qua đã thắng giải Phát triển nhà ở tốt nhất năm 2016.

Ông Nguyễn Đức Trọng, Phó Tổng Giám đốc công ty Khang Điền, nhận giải Phát triển nhà ở tốt nhất với dự án Melosa Garden - Ảnh TG

Theo đó, dự án Melosa Garden thuộc Công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền đã tạo ấn tượng với Ban giám khảo là những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực bất động sản tại Châu Á bởi kiến trúc sang trọng của những dãy biệt thự và nhà phố nằm xen kẽ giữa những khoảng không gian xanh sông nước bao quanh dự án và hơn 4 ha tiện ích ngay chính trung tâm dự án.

Cảm hứng Singapore

Tọa lạc tại quận 9 ngay góc giao giữa đường Vành đai trong và Cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Melosa Garden với tổng diện tích khuôn viên 17,3 ha nằm kế bên dòng sông xanh mát. Trong đó, hơn 4 ha dành cho tiện ích nội khu và không gian xanh để cư dân Melosa Garden được trải nghiệm một không gian sống thoáng đãng, yên bình, chan hòa cùng thiên nhiên mỗi ngày.

Quan sát thực tế tại Melosa Garden cho thấy cư dân ở đây có thể dễ dàng tiếp cận cụm tiện ích nội khu cao cấp như hồ bơi thác tràn 9 tầng phong cách Singapore, hồ điều tiết, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, mini-mart… Đặc biệt, lấy cảm hứng từ hình ảnh thác nước nhân tạo trong các khu dân cư cao cấp Singapore, khu hồ bơi và hồ cảnh quan trở thành tâm điểm nổi bật ngay tại trung tâm dự án.

Dự án Melosa Garden vừa thắng giải Phát triển nhà ở tốt nhất năm 2016 - Ảnh TG

Một điểm nhấn được Ban tổ chức đánh giá cao là dự án sở hữu một không gian sống yên tĩnh, khu compound an ninh 24/7, từng căn biệt thự như khép mình để giữ gìn cuộc sống an nhiên của chủ nhân.

Theo chủ đầu tư Khang Điền, giá bán 1 căn nhà tại Melosa Garden khá phù hợp với những gia đình trẻ, với từ 2,7 tỉ đồng. “Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng, Melosa Garden không chỉ đáp ứng nhu cầu sống đẳng cấp mà còn chinh phục được những tiêu chí khắt khe từ Ban giám khảo của giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2016. Melosa Garden xứng đáng là nơi hoàn hảo để bạn cùng gia đình “đặt niềm tin - xây tổ ấm”, đại diện chủ đầu tư Khang Điền chia sẻ.

Ấn tượng ở khu Đông

Nằm ngay cửa ngõ TP.HCM và đảm nhận vai trò huyết mạch xuyên suốt của vùng kinh tế trọng điểm phía nam, khu Đông Sài Gòn được xem là hướng phát triển tương lai của thành phố. Theo các chuyên gia kinh tế, trong tương lai khi tuyến metro TP.HCM hoàn thành đi ngang quận 9, mức giá nhà quanh khu vực này được dự đoán có thể tăng đến 20%.

Đặc biệt, khi quỹ đất tại thành phố ngày càng hạn hẹp, xu hướng mua nhà ở các khu dân cư xanh lên ngôi, Melosa Garden với hơn 4 ha diện tích dự án dành cho các khu công viên, cây xanh và dịch vụ tiện ích hoàn hảo sẽ càng trở nên đắt giá.

Ngoài dự án trên, Khang Điền cho biết cũng đang tập trung phát triển dự án với hơn 100 hecta quỹ đất sạch có vị trí đắc địa tại quận 2 và quận 9 (liền kề Quận 2) nhằm đón đầu xu hướng phát triển về phía Đông của TP.HCM. Khu Đông là cửa ngõ thành phố, với hàng loạt dự án hạ tầng được xây dựng kết nối với toàn khu vực.

Khu hồ bơi và hồ cảnh quan trở thành tâm điểm tại trung tâm Melosa Garden  - Ảnh TG

Tính đến thời điểm hiện tại, hầu hết các công trình trọng điểm như Hầm Thủ Thiêm, đường Võ Văn Kiệt, cầu Thủ Thiêm đã được đưa vào sử dụng, tạo sự liên kết hoàn chỉnh giữa trung tâm TP.HCM với toàn khu Đông,  giúp cho việc kết nối từ quận 1 sang quận 2 chỉ còn vài phút đồng hồ. 

Hàng loạt tuyến đường từ quận 9, quận 2 nối với quận 7 bằng cầu Phú Mỹ cũng đã thông suốt. Tuyến đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây thông xe đã thực sự mở cánh cửa kết nối của toàn khu Đông với các tỉnh vùng Đông Nam bộ.

Trong tương lai, khi tuyến Metro TP.HCM hoàn thành đi ngang quận 9 cũng sẽ góp phần thay đổi diện mạo khu vực này. Chính do sự đột phá về hạ tầng, song bất động sản khu vực phía Đông vẫn luôn được khách hàng quan tâm.

Với mô hình nhà phố “Compound”, mà khởi đầu là dự án Mega Residence, Khang Điền cho biết đã tiêu thụ gần 1.000 căn nhà trong giai đoạn 2014 - 2015 thuộc các dự án: Mega Residence, Mega Ruby, Mega Village và Melosa Garden. Theo kế hoạch, trong năm 2016, công ty tiếp tục phát triển nhiều dòng sản phẩm đa dạng, chẳng hạn sản phẩm liên kế vườn giá trung bình, dòng sản phẩm cao cấp và sẽ triển khai dòng căn hộ với mức giá từ 1 tỷ đồng/căn.

NHẬT VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên