05/06/2012 13:16 GMT+7

Mẹ Whitney Houston viết sách về con gái

 N. XUÂN (Theo AP)
 N. XUÂN (Theo AP)

TTO - Những vinh quang cũng như cay đắng của cuộc đời nữ danh ca nổi tiếng Whitney Houston sẽ được thể hiện trong một cuốn sách do chính mẹ cô - ca sĩ Cissy Houston - viết.

Xem toàn cảnh thông tin về Whitney Houston qua đời

M1siY9PJ.jpgPhóng to
Bà Cissy Houston và con gái - danh ca Whitney Houston - Ảnh: TMZ

Bà Cissy Houston đang thỏa thuận với Nhà xuất bản HarperCollins để phát hành cuốn hồi ký, tiết lộ những câu chuyện về Whitney Houston một cách đầy đủ và có thể gây kinh ngạc cho độc giả.

Nhà xuất bản HarperCollins công bố hôm qua 4-6 rằng cuốn sách chưa có tên chính thức và dự kiến sẽ phát hành vào tháng 2 năm tới.

"Whitney Houston ra đi, tôi mất con gái của mình, thế giới mất đi một trong những ca sĩ có giọng hát tuyệt vời và mất đi một người phụ nữ nhân hậu. Tôi chia sẻ những câu chuyện của chúng tôi trong cuốn sách này với hi vọng coi như đó là một món quà dành tặng những người hâm mộ của Whitney Houston, để trân trọng mọi người đã dành những tình cảm cho con gái tôi cũng là cách mà tất cả chúng ta trân trọng Whitney".

"Chúng tôi vẫn đang tiếp tục nhận hàng ngàn lá thư của những người hâm mộ gửi tới mỗi ngày và tôi hi vọng qua những câu chuyện chân thật trong cuốn sách này khán giả sẽ thấu hiểu hơn về con gái tôi" - bà Cissy Houston chia sẻ lý do khi viết cuốn sách.

Theo Nhà xuất bản HarperCollins, bà Cissy Houston sẽ viết một cách trung thực và cụ thể về những dấu ấn trong sự nghiệp của Whitney Houston và không né tránh nói về chuyện nghiện ma túy của cô cũng như cuộc hôn nhân sóng gió với Bobby Brown.

Được biết lợi nhuận của cuốn sách sẽ được dùng ủng hộ nhà thờ New Hope Baptist, Newark ở Newark (Mỹ) - nơi Whitney Houston thường sinh hoạt đồng ca tại đây khi còn nhỏ và cũng là nơi diễn ra tang lễ của Whitney Houston hồi tháng 2.

Bà Cissy Houston mới phát hành một album thánh ca Walk on by faith (tạm dịch: Bước đi bằng đức tin) vào tháng trước và cũng là dự án âm nhạc mới nhất sau hơn 10 năm của bà. Bà cũng từng viết hối ký How sweet the sound (Những thanh âm ngọt ngào) vào năm 1998.

 N. XUÂN (Theo AP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên