16/03/2015 10:45 GMT+7

​Mẹ nhốt con trong chuồng gà 13 năm

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Truyền thông Trung Quốc đang xôn xao vì vụ một bà mẹ nhốt con trai trong chuồng gà suốt 13 năm ở thành phố Thiệu Dương, tỉnh Hồ Nam.

Tang Shuangqiang bị nhốt trong chuồng gà Ảnh: Sina Weibo
Chiếc chuồng gà chỉ rộng 6m2 Ảnh: Sina Weibo

Theo Tân Hoa xã ngày 15-3, nạn nhân là Tang Shuangqiang, 46 tuổi. Bà mẹ của Tang cho biết 13 năm trước anh ta bị bạn gái chia tay và lập tức rơi vào trầm cảm. “Nó bị trầm cảm và đánh một người hàng xóm. Tôi không có tiền chữa bệnh cho nó nên đã phải nhốt nó lại”.

Người dân ở làng Yangliu thuộc thành phố Thiệu Dương đều biết vụ Tang Shuangqiang bị nhốt trong chuồng gà, nhưng không ai đi báo cảnh sát. Mới đây, các bạn học cũ của Tang Shuangqiang tổ chức một cuộc họp lớp và chỉ có Tang Shuangqiang vắng mặt.

Một số người bạn của Tang Shuangqiang quyết định đến nhà anh ta để tìm hiểu về số phận của người bạn học cũ. Họ choáng váng khi phát hiện anh ta bị nhốt trong chuồng gà.

“Chúng tôi không gặp anh ta trong 28 năm và bị sốc nặng khi nhìn thấy anh ấy trong tình cảnh đó” - người bạn Guo Hsiung cho biết.

“Anh ấy bị nhốt trong một cái chuồng chỉ rộng 6 m2. Mẹ anh ấy nghĩ rằng anh ấy bị bệnh thần kinh, nhưng thực tế là anh ấy cần sự giúp đỡ” - anh Guo Hsiung nhấn mạnh.

Bạn bè của Tang Shuangqiang đã chụp ảnh cảnh anh ta bị nhốt và tung lên mạng với hi vọng chính quyền địa phương sẽ can thiệp. Tuy nhiên bà mẹ 66 tuổi khẳng định không còn cách nào khác ngoài việc nhốt con mình.

“Sẽ là rất tuyệt vời nếu như có cách nào khác, nhưng tôi không đủ tiền để trả vì tôi chỉ có tiền lương hưu. Nhiều lúc tôi tự hỏi điều gì sẽ xảy ra với con mình khi tôi chết đi. Vì không còn ai chăm sóc cho nó cả” - bà mẹ này tâm sự. 

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên