08/07/2014 21:10 GMT+7

Mẹ con quán Góc Phố bị giết tại phòng ngủ để cướp của

BÙI LIÊM
BÙI LIÊM

TTO - Tối 8-7, CSĐT tỉnh Bình Phước đang phối hợp với CA huyện Đồng Phú khẩn trương khoanh vùng đối tượng, tổ chức truy bắt đối tượng sát hại hai mẹ con chủ quán cà phê Góc Phố tại phòng ngủ.

Mẹ con quán nước Góc Phố chết bí ẩn tại phòng ngủ

bJNv2vUi.jpgPhóng to
Hàng trăm người dân hiếu kỳ kéo đến theo dõi sự việc - Ảnh: Bùi Liêm

Hai nạn nhân là hai mẹ con bà Nguyễn Thị Ga (70 tuổi) và chị Nguyễn Thị Thu Nga (44 tuổi, cùng ngụ khu phố Tân An, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước).

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra, qua thực hiện các bước khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi đã xác định đây là một vụ án cướp của giết người phức tạp, đặc biệt nghiêm trọng. Tại hiện trường, cơ quan điều tra xác định hai nạn nhân xấu số đã bị tác động ngoại lực vào vùng gáy, cổ, riêng vùng cổ của hai nạn nhân có dấu vết cho thấy đã bị siết cổ.

Cũng tại hiện trường một số nữ trang bằng kim loại quý của hai nạn nhân cũng bị hung thủ đánh cắp. Ngoài ra ngôi nhà hai mẹ con bà Ga và chị Nga đang sinh sống cũng là quán bán nước giải khát tên Góc Phố (nằm trên đường Lê Duẩn) tọa lạc ngay phía sau, gần trụ sở Công an huyện Đồng Phú nhưng cây cối khá um tùm, hạn chế tầm quan sát của người đi đường nên thuận lợi cho hung thủ ra tay sát hại hai nạn nhân.

Như Tuổi Trẻ đưa tin, khoảng 10g ngày 5-7, người dân tại khu phố Tân An (Tân Phú, Đồng Phú, Bình Phước) phát hiện hai mẹ con bà Nguyễn Thị Ga và chị Nguyễn Thị Thu Nga đã chết tại phòng ngủ. Chị T.T.H., hàng xóm gia đình bà Ga, cho biết sáng cùng ngày chị H. đến quán uống nước thì thấy khóa cửa ngoài, trong khi chiếc xe máy mà chị Nga hay chạy vẫn dựng dưới phòng bếp nên nghĩ hai mẹ con đang ngủ nướng.

Khi chị H. kéo cánh cửa sổ ra thì thấy hai người nằm bất động, quá hoảng sợ nên chị H. đã hô hoán hàng xóm đến xem thì phát hiện hai người đã chết từ lúc nào không rõ.

BÙI LIÊM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên