19/02/2017 00:32 GMT+7

​M.C bị đội bóng hạng nhất Huddersfield cầm chân ở Cúp FA

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Khuya 18-2, Manchester City (M.C) đã gây thất vọng khi để đội bóng đang thi đấu ở Giải hạng nhất (Championship) Huddersfield Town cầm chân 0-0 trên sân John Smith's ở vòng 5 Cúp FA.

Một tình huống bỏ lỡ cơ hội của Nolito. Ảnh: Reuters

Trận này, HLV Pep Guarđiola dù tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị nhưng M.C vẫn được đánh giá cao hơn hẳn so với Huddersfield Town. Ngay ở phút thứ 10, “Man xanh” đã có cơ hội mở tỉ số khi Fernandinho tung đường chuyền xé toang hàng phòng ngự Huddersfield Town cho Nolito thoát xuống đối mặt với thủ môn. Đáng tiếc chân sút người Tây Ban Ban lại không đánh bại được thủ thành Joel Coleman, còn pha sút bồi sau đó của Jesus Navas lại bị hậu vệ Huddersfield Town cản phá trên vạch vôi.

Những phút sau đó, M.C tiếp tục tấn công và tạo ra thêm nhiều tình huống nguy hiểm. Tuy nhiên, trong buổi tối thi đấu vô duyên, các ngôi sao của M.C như: Sergio Aguero, Jesus Navas, Fabian Delph, rồi sau đó là De Bruyne, Leroy Sane… đều lần lỡ cơ những hội ngon ăn trong tư thế thuận lợi, khiến M.C không thể có được bàn thắng.

Hòa 0-0, M.C và Huddersfield Town sẽ phải đá lại vào một ngày khác để tranh vé vào tứ kết. Và cơ hội đi tiếp của “Man xanh” rất lớn bởi ở trận đá lại thầy trò HLV Guardiola sẽ được chơi trên sân nhà Etihad.

* Ở một trận đấu khác, ĐKVĐ Premier League Leicester City tiếp tục chuỗi phong độ sa sút khi để thua 0-1 trên sân đội bóng đang thi đấu ở Giải hạng 2 (League One) Millwall và phải dừng bước ở vòng 5 Cúp FA.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công hậu vệ Shaun Cummings với pha dứt điểm tinh tế trong vòng cấm sau đường chuyền của Lee Gregory ở phút cuối cùng của trận đấu. Điều đáng nói là Millwall có được bàn thắng khi phải thi đấu thiếu người trong gần như toàn bộ hiệp 2 (Jake Cooper nhận thẻ vàng thứ 2 phút 52).

Thất bại này khiến áp lực bị sa thải càng đè nặng lên vai HLV Claudio Ranieri. Hiện chiến lược gia người Ý chỉ còn mỗi hi vọng ở đấu trường Champions League (gặp Sevilla) để cứu chiếc ghế đang bị lung lay của mình. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên