
Logo mới của MBV
Đây không chỉ là sự thay đổi về diện mạo mà còn là cam kết của ngân hàng trong hành trình chuyển đổi số, mang đến trải nghiệm tài chính ưu việt cho khách hàng.
MBV cho biết sự kiện lần này đánh dấu một cột mốc quan trọng, khẳng định sự phát triển và định hướng chiến lược của ngân hàng trong bối cảnh chuyển đổi số mạnh mẽ. Không chỉ tập trung vào công nghệ, ngân hàng sẽ đặt cảm xúc và trải nghiệm khách hàng làm trung tâm, giúp tài chính trở nên gần gũi, dễ dàng và gắn kết hơn.
Những thay đổi đáng chú ý
Xuất phát từ mong muốn mang đến những giá trị hiện đại, ngân hàng ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới - trẻ trung và đầy hứng khởi. Logo với hình ảnh ngôi sao vàng năm cánh không chỉ là biểu tượng của khát vọng tiên phong mà còn thể hiện tinh thần đổi mới không ngừng, đưa ngân hàng vươn xa trong kỷ nguyên số.
Phần chữ ‘MBV’ in đậm cùng màu đỏ đặc trưng đại diện cho sự nhiệt huyết, quyết tâm và cam kết bứt phá, mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng và cộng đồng.
Nhận diện thương hiệu mới đánh dấu bước chuyển mình của ngân hàng, thể hiện tinh thần tiên phong và cam kết nâng tầm trải nghiệm khách hàng
Hành trình này còn được đánh dấu bằng những đổi mới quan trọng. Cụ thể, ngân hàng chính thức khai trương văn phòng làm việc tại số 3 Liễu Giai, Hà Nội. Nằm tại vị trí trung tâm sôi động, văn phòng này được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối ưu hóa không gian làm việc và tương tác, thể hiện sự đổi mới và tầm nhìn của ngân hàng trong việc tạo ra môi trường làm việc sáng tạo và hiệu quả.
Cũng trong ngày ra mắt, toàn bộ 101 điểm giao dịch của MBV đồng loạt thay đổi trên toàn quốc, mang đến cho khách hàng một diện mạo đồng nhất và mới mẻ.

Nghi lễ cắt băng khai trương văn phòng tại số 3 Liễu Giai, Hà Nội - Ảnh : MBV
Không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng
Đặc biệt, hệ thống core banking đã được nâng cấp với khả năng xử lý đồng thời hàng triệu giao dịch, đảm bảo chính xác, thông suốt, bảo mật, giúp khách hàng giao dịch thuận tiện hơn và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ.
Trong nỗ lực không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng, MBV cũng chính thức ra mắt website với giao diện hoàn toàn mới, thân thiện và dễ sử dụng, mang đến trải nghiệm trực tuyến mượt mà cho khách hàng.
Ứng dụng ngân hàng dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp cũng sẽ sớm được giới thiệu với nhiều tính năng, đáp ứng đa dạng nhu cầu giao dịch tài chính một cách nhanh chóng.
Chia sẻ tại sự kiện ra mắt thương hiệu mới, đại diện MBV phát biểu: "Nhận diện thương hiệu mới không chỉ đánh dấu sự đổi mới về hình ảnh, mà còn thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc mang đến trải nghiệm tài chính hiện đại, tốc độ vượt trội và lấy khách hàng làm trung tâm.
Với định vị ‘Sống hiện đại, Sống kết nối’, chúng tôi sẽ tiếp tục đổi mới và sáng tạo để đem lại những giải pháp tài chính thông minh, linh hoạt và phù hợp nhất với nhu cầu khách hàng".

MBV chuyển mình sáng tạo trong diện mạo hoàn toàn mới cùng định vị ‘Sống hiện đại, Sống kết nối’ - Ảnh MBV
MBV là 1 trong 9 thành viên thuộc hệ sinh thái MB Group, được phát triển với định hướng trở thành ngân hàng tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số, góp phần hợp lực để phát triển Tập đoàn MB ‘Trở thành Doanh nghiệp số, Tập đoàn tài chính dẫn đầu’.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận