23/07/2019 08:29 GMT+7

MBAL triển khai chiến dịch #happyFIRST - Ưu tiên cho hạnh phúc

L.THANH
L.THANH

TTO - #happyFIRST - Ưu tiên cho hạnh phúc thêm một lần nữa khẳng định mục tiêu đồng hành cùng khách hàng trong mọi hành trình dựng xây hạnh phúc và ưu tiên cho hạnh phúc của Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life).

MBAL triển khai chiến dịch #happyFIRST - Ưu tiên cho hạnh phúc - Ảnh 1.

#happyFIRST - Ưu tiên cho hạnh phúc là chiến dịch thương hiệu vừa được MB Ageas Life chính thức giới thiệu - Ảnh: MB Ageas Life

Lãnh đạo MB Ageas Life cho biết #happyFIRST là chiến dịch thương hiệu nhằm mục đích lan tỏa những cảm hứng sống tích cực tới từng cá nhân trong xã hội được doanh nghiệp chính thức khởi động từ 22-7. 

Đồng thời, #happyFIRST cũng khuyến khích các gia đình hiện đại cùng nhau không ngừng cải tiến chất lượng cuộc sống thông qua các hoạt động cải thiện thể chất; quản trị năng lượng; gia tăng kết nối trong gia đình và kết nối với cộng đồng.

Với tinh thần sống tích cực, #happyFIRS gồm một loạt các chuỗi hoạt động được bắt đầu từ 22-7. Theo đó, hoạt động nội bộ với chủ đề "HÀNH TRÌNH ĐAM MÊ", nhằm khuyến khích mỗi cán bộ, nhân viên của MB Ageas Life sống với thái độ sống tích cực, lối sống hạnh phúc, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Từ đó, MB Ageas xây dựng một văn hóa doanh nghiệp của những con người hạnh phúc với môi trường làm việc hạnh phúc.

Bên cạnh việc kiến tạo đội ngũ với tinh thần #happyFIRST - Ưu tiên cho hạnh phúc, MB Ageas Life muốn nhắn gửi một thông điệp tới Quý khách hàng. Đó là mỗi người đều có các ưu tiên cho cuộc sống khác nhau, mỗi ưu tiên đều xứng đáng được tôn trọng và bảo vệ.

MB Ageas Life sẽ luôn truyền cảm hứng và bên cạnh khách hàng để cùng hành động vì những ưu tiên đó. Vì vậy, đừng bỏ lỡ các hoạt động hấp dẫn của MB Ageas Life trong chuỗi hoạt động tổ chức từ nay đến hết năm.

Điểm nhấn của các hoạt động là Lễ hội trải nghiệm Family Ekiden 2019 được tổ chức tại phố đi bộ, hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội vào 25-8. Đây là giải chạy tiếp sức gia đình bán chuyên Family Ekiden và các hoạt động trải nghiệm, biểu diễn đặc sắc.

MB Ageas Life cho hay giải chạy Family Ekiden 2018 rất thành công. Toàn bộ chi phí đăng kí giải chạy được quyên góp vào Quỹ Hạnh Phúc để xây dựng nhà bán trú cho trẻ em vùng cao tại xã Minh Tiến, huyện Lục Yên (Yên Bái). Nhằm tiếp tục lan tỏa ý nghĩa tốt đẹp đó, toàn bộ chi phí đăng kí tham gia giải chạy Family Ekiden 2019 sẽ được sử dụng để xây dựng điểm trường Huổi Áng - Sốp Cộp - Sơn La với mong muốn mang niềm vui và tri thức tới cho các trẻ em nghèo nơi đây.

Ngoài ra, Series video truyền cảm hứng #happyFIRST sẽ mang tới những góc nhìn mới mẻ về các vấn đề được ưu tiên của gia đình hiện đại, về tinh thần lựa chọn ưu tiên cho hạnh phúc.

#happyFIRST còn ra mắt sản phẩm bảo hiểm tai nạn góp phần tăng cường bảo vệ cho các thành viên trong gia đình. Sản phẩm có thể được mua tiện lợi và dễ dàng thông qua hệ thống chi nhánh phòng giao dịch của Ngân hàng Quân đội MB và các kênh phân phối khác của MB Ageas Life.

Hay chuỗi sự kiện #happyFIRST hour từ các đại sứ và chuyên gia hạnh phúc, dự kiến triển khai tại các công ty, tổ chức lớn tại Hà Nội,với mục đích mang đến khoảng thời gian chất lượng cho nhân viên văn phòng sau những giờ làm việc căng thẳng, từ đó nâng cao chất lượng công việc cũng như chất lượng cuộc sống.

Ngoài ra, #happyFIRST còn có các chương trình ưu đãi khuyến mại hấp dẫn cho các khách hàng của MB Ageas Life.

Hãy cùng MB Ageas Life đồng hành trong chiến dịch #happyFIRST- Ưu tiên cho hạnh phúc bằng cách cập nhật tin mới nhất tại trang thông tin www.uutienchohanhphuc.com và Fanpage: https://www.facebook.com/mbageaslife.official

Là doanh nghiệp trẻ nhất trong thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, MB Ageas Life nhanh chóng khẳng định vị thế trên thị trường. Chỉ trong 6 tháng đầu năm nay, MB Ageas Life đã chinh phục những đỉnh cao mới và đạt những thành tích đáng khích lệ.

Cụ thể: phí bảo hiểm quy năm (APE) toàn công ty đạt 759 tỉ đồng, vượt 10% so với kế hoạch, ổn định trong TOP 6 thị trường, trong đó kênh Banca (Kênh phân phối bảo hiểm liên kết với ngân hàng) luôn ở Top 5 thị trường.

Đồng thời, doanh nghiệp cũng đạt được những giải thưởng lớn trong khu vực như Giải thưởng Doanh nghiệp Bảo hiểm Start-up năm 2018, do Asian Banking and Finance magazine bình chọn và trao tặng; Giải thưởng Doanh nghiệp Bảo hiểm tăng trưởng nhanh nhất năm 2019 tại Việt Nam do International Finance Magazine bình chọn.

Để có được kết quả này, MB Ageas Life cho hay công ty đã nỗ lực không ngừng trong xây dựng và phát triển sản phẩm; tập trung chiến lược nhân sự, và đặc biệt luôn đặt trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận