12/06/2013 12:05 GMT+7

Máy chơi game Android đổ bộ triển lãm E3

PHAN ANH
PHAN ANH

TTO - Triển lãm game E3 lớn nhất hành tinh diễn ra tại Los Angeles (Mỹ) chứng kiến những dòng máy console phát triển trên hệ điều hành Android của Google.

xqIroGFv.jpgPhóng to
Máy console Ouya. Ảnh: PCMag

Ouya

Ouya với giá 99 USD được trang bị chipset Tegra của Nvidia, RAM 1 GB, ổ lưu trữ 8 GB mang lại những trải nghiệm thú vị trên 135 trò chơi, trong đó có Final Fantasy III và Sonic CD. Tất cả các game này đều miễn phí hoặc có thời gian dùng thử. Sản phẩm được bán vào ngày 25-6.

wTBXl3VP.jpgPhóng to
GameStick nhỏ xinh bên tay cầm điều khiển. Ảnh: PCMag

GameStick

GameStick được Hãng PlayJam giới thiệu là máy chơi game cơ động nhất thế giới. Quả thật, GameStick siêu nhỏ, chỉ bằng một ổ USB, kết nối với màn hình máy tính hoặc tivi thông qua cáp HDMI.

Bên trong chiếc console này là vi xử lý Amlogic 8726-MXS 1,5 GHz, RAM 1 GB, ổ lưu trữ 8 GB, kết nối Wi-Fi 802.11b/g/n, khe cắm thẻ microSD (hỗ trợ tới 32GB) và hệ điều hành Android 4.2 (còn gọi là Jelly Bean).

GameStick sẽ được bán lẻ trên hệ thống trực tuyến Amazon, Gamestop vào tháng 7 tới với giá 79 USD.

CuP48eMG.jpgPhóng to
GamePop của BlueStacks. Ảnh:Wired

GamePop

GamePop cũng là máy chơi game siêu nhỏ chạy Android. Hãng BlueStacks bán máy này theo cơ chế thuê bao 6,99 USD/tháng, mang lại hơn 500 game di động từ kho trò chơi điện tử phát triển cho Android lẫn iOS, trong đó có Talking Tom 2, Jetpack Joyride và Kids Shape Puzzle.

Máy console và tay cầm chơi game này trị giá 129 USD và các trò chơi kèm theo mỗi máy đã trả phí có trị giá 250 USD.

GgnvMK8T.jpgPhóng to
Máy console Project M.O.J.O. Ảnh:Wired

Project M.O.J.O.

Sản phẩm của Mad Catz trông khá ấn tượng, đi kèm một tay cầm điều khiển giống Xbox 360. Tuy nhiên, nếu game nào yêu cầu sử dụng màn hình cảm ứng, người chơi có thể kết nối chuột USB vào chiếc máy này để chơi như trong game Angry Birds.

Project M.O.J.O. chạy Android 4.1 và có thể chơi bất cứ game nào bạn đã mua trước đó trong Google Play. Sản phẩm sẽ ra mắt trong quý 4 năm nay.

PHAN ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên