10/08/2013 05:28 GMT+7

Maxwell cứu PSG trong ngày khai mạc

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 10-8, hậu vệ Maxwell đã ghi bàn gỡ hòa giúp đương kim vô địch PSG thủ hòa 1-1 trước Montpellier trong ngày khai mạc giải Ligue 1 2013-2014

Maxwell (phải) giúp PSG có 1 điểm trong ngày khai mạc Ligue 1 - Ảnh: Reuters
Cavani (trái) đánh đầu cận thành nhưng bị hậu vệ đối phương cản phá - Ảnh: Reuters

PSG ra sân với đầy đủ những ngôi sao trong đội hình đã đăng quang Ligue 1 mùa bóng năm ngoái như Pastore, Lavezzi, Ibrahimovic, Maxwell... Trong khi đó, bản hợp đồng đắt giá, tiền đạo Edinson Cavani chỉ vào sân từ băng ghế dự bị khi trận đấu còn 17 phút. Trong những phút có mặt trên sân, Cavani không để lại được dấu ấn gì nhiều, ngoại trừ một cú đánh đầu cận thành nhưng bị hậu vệ đối phương cản phá.

Lối chơi của PSG không quá đặc sắc khi thiếu kết nối trong các tuyến và các ngôi sao hầu hết đều chơi không đúng sức. Pastore chơi mờ nhạt trong suốt 45 phút đầu tiên và chỉ sang hiệp hai anh mới bắt nhịp được trận đấu.

Ibrahimovic thi đấu rộng, xông xáo nhưng không có cú dứt điểm nào nguy hiểm. Thậm chí chính Ibrahimovic để mất bóng ở giữa sân giúp Montpellier phản công và ghi bàn mở tỉ số ở phút thứ 10 do công của Cabella. Tuy nhiên Ibra đã đoái công chuộc tội khi đã bật cao đánh đầu chuyền cho Maxwell ghi bàn gỡ hòa ở phút 60.

Thế trận của PSG chỉ được cải thiện trong hiệp hai và họ được đền đáp xứng đáng bằng bàn gỡ của Maxwell. Suốt 30 phút còn lại, PSG gia tăng sức ép đáng kể lên khung thành của Montpellier nhưng không thể tìm được bàn thắng. Ngay cả khi Montpellier chỉ còn 10 người ở phút 72 khi El Kaoutari nhận thẻ vàng thứ hai phải rời sân PSG cũng không thể chọc thủng lưới đối phương.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên