30/12/2012 04:25 GMT+7

Màu xanh đôi mắt

H.LÊ
H.LÊ

TT - Thêm một bộ phim truyền hình về đề tài cuộc sống người dân nhập cư, đó là bộ phim Màu xanh đôi mắt do TFS sản xuất, phát sóng lúc 17g30 hằng ngày trên kênh HTV9, bắt đầu từ 30-12.

rhXxXdkz.jpgPhóng to

Diễn viên Mai Ly (phải, vai Miên) và Long Hồ (vai Hạnh) trong phim Màu xanh đôi mắt - Ảnh: TFS

Màu xanh đôi mắt là câu chuyện về hai chị em Miên và Chan Chu. Rời miền quê vùng biển Trung bộ nghèo khó để lên Sài Gòn lập nghiệp, Miên và Chan Chu luôn hi vọng về một tương lai tươi sáng. Thế nhưng chưa kịp thực hiện ước mơ của mình thì họ đã phải gánh chịu những nỗi đau về thể xác và tinh thần... Từ câu chuyện của họ, những thân phận đời người nhập cư được mở ra, buồn và cảm động...

Tác giả kiêm đạo diễn Trần Quế Ngọc cho biết khi đọc truyện ngắn Ghi chú về những tấm gương của nhà văn Trần Nhã Thụy đã khiến chị cảm thấy thú vị và viết nên kịch bản Màu xanh đôi mắt. Bộ phim chia làm hai giai đoạn: 10 tập đầu phim xảy ra ở thành phố và 10 tập sau kể về cuộc sống của hai nhân vật chính khi họ về với miền quê biển. Vì thế phim không chỉ phản ánh cuộc sống của người nhập cư mà còn tái hiện cuộc sống của người dân biển miền Trung trước những cơn bão thiên nhiên và cơn bão của lòng người. Một điểm cộng cho Màu xanh đôi mắt là sự chăm chút về hình ảnh khiến cảnh trong phim đẹp và chân thực. Lối diễn xuất mộc mạc của các diễn viên trẻ lần đầu đóng vai chính như Mai Ly, Võ Đình Hiếu, Võ Hoàng Phi, Mai Quốc Việt... hứa hẹn tạo nên hương vị lạ và tươi mới cho phim.

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên