04/01/2017 16:37 GMT+7

​Mâu thuẫn với chủ, khách thuê trọ đốt nhà

HOÀI NAM
HOÀI NAM

TTO - Đám cháy lớn xảy khoảng 1g chiều 4-1 thiêu trụi toàn bộ tòa nhà 3 tầng số 18, ngõ Đại Đồng, phố Bạch Mai, Hà Nội. Nguyên nhân ban đầu được cho do khách thuê trọ mâu thuẫn với chủ nên đốt nhà.

Ngôi nhà xảy ra đám cháy nằm trong ngõ sâu và hẹp khiến cho lực lượng PCCC vô cùng vất vả để dập tắt đám cháy
Ngôi nhà xảy ra đám cháy nằm trong ngõ sâu và hẹp nên lực lượng PCCC vô cùng vất vả để dập tắt đám cháy - Ảnh: Hoài Nam

Hàng xóm cho biết khi cả gia đình đang nghỉ trưa thì chị phát hiện lửa bốc cháy lớn từ nhà bên cạnh nên vội vàng hô hoán để mọi người trong nhà và hàng xóm thoát hiểm.

Khu vực xảy ra đám cháy nằm trong ngõ sâu, hẹp, chỉ có duy nhất một đường vào nên công tác chữa cháy vô cùng khó khăn. Chủ nhà làm nghề buôn bán quần áo, hàng hóa được lưu trữ rất nhiều trong nhà nên lửa bùng cháy rất nhanh.

Sau khoảng một giờ, đám cháy được lực lượng PCCC dập tắt hoàn toàn, không để lan sang những ngôi nhà bên cạnh song toàn bộ 3 tầng ngôi nhà đã bị cháy rụi. May mắn, không xảy ra thương vong về người. 

Nguyên nhân ban đầu được cho do một khách thuê trọ đốt nhà. Mấy ngày trước, người thuê trọ này nghi ngờ chủ nhà lấy trộm điện thoại của mình nên có lời qua tiếng lại. Đến trưa 4-1, mâu thuẫn lớn xảy ra, người thuê trọ này đã thực hiện hành vi đốt nhà.

Hiện lượng Công an phường Thanh Nhàn đã đưa đối tượng tình nghi về trụ sở Công an phường để tạm giam, tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

HOÀI NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên