08/04/2016 12:02 GMT+7

Mâu thuẫn trên tàu cá, 7 ngư dân nhảy xuống biển

MẬU TRƯỜNG
MẬU TRƯỜNG

TTO - Sau khi được gửi lên tàu cá khác để thuyền trưởng quay về sửa tàu hỏng, nhóm 7 thuyền viên đã mâu thuẫn với các thuyền viên trên tàu cá đi nhờ, sau đó nhảy xuống biển.

Các thuyền viên được đưa vào bờ và bàn giao cho trạm biên phòng Bình Thắng
Các thuyền viên được đưa vào bờ và bàn giao cho trạm biên phòng Bình Thắng

Ngày 8-4, Trạm kiểm soát biên phòng Bình Thắng - Bộ đội biên phòng Bến Tre cho biết  trạm vừa tiếp nhận một tàu cá chở 7 thuyền viên bị trôi dạt trên biển và đang xác minh, làm rõ vụ việc này.

Theo trình báo của các thuyền viên với trạm kiểm soát biên phòng, trước đó khoảng 8g ngày 7-8, những thuyền viên này làm việc trên tàu cá KG 91411 TS tại vùng biển có tọa độ 10 độ 05 phút Vĩ độ bắc, 106 độ 52 phút độ Kinh độ Đông.

Đang đánh bắt thì tàu cá bị chết máy, thuyền trường phải gửi 7 thuyền viên này cho một tàu cá khác để chạy tàu không vào bờ sửa chữa.

Bảy thuyền viên này sau khi sang tàu khác thì mâu thuẫn với người trên tàu mới này nên đã nhảy xuống biển cùng đồ đạc cá nhân của mình.

Rất may, lúc này có tàu hậu cần nghề cá biển số TG 92231 TS và một tàu cá khác chạy ngang nên đã vớt lên, chở vào bàn giao cho trạm kiểm soát biên phòng.

Bảy thuyền viên nói trên gồm Tống Hòa Mỹ - 48 tuổi; Trần Minh Hải - 34 tuổi;  Danh Hiểu - 23 tuổi; Danh Tượng - 20 tuổi;  Danh Trăng - 21 tuổi; Huỳnh Văn phong - 16 tuổi; Danh Có - 25 tuổi, tất cả đều quê Kiên Giang.

MẬU TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên