05/12/2013 11:04 GMT+7

Mâu thuẫn trên mạng, đâm bạn đến chết

CẢNH PHÚC
CẢNH PHÚC

TTO - Sáng 5-12, Công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Văn Trường (22 tuổi, ngụ tại thôn Trung Đức, xã Võ Liệt, huyện Thanh Chương) về hành vi “giết người”.

JXt12CdV.jpgPhóng to
Đối tượng Nguyễn Văn Trường tại cơ quan công an - Ảnh: Cảnh Phúc

Nạn nhân của vụ việc là Hoàng Văn Giang (17 tuổi, trú tại thôn Tân Hà, xã Võ Liệt, huyện Thanh Chương).

Trước đó, khoảng 21g ngày 25-11, nhóm bạn của Giang rủ nhau đến quán rượu ốc trên địa bàn xã để nhậu. Trong lúc đang ăn ốc trong quán thì Nguyễn Văn Trường đến gọi Giang ra ngoài để nói chuyện.

Sau một lúc lời qua tiếng lại, Giang chạy vào lấy con dao gọt hoa quả để đánh Trường nhưng được mọi người can ngăn. Tưởng êm chuyện, nhưng sau đó ít phút, Trường chạy vào quán ăn bên cạnh lấy một con dao bầu quay lại chống trả. Thấy thế, Giang cũng vớ lấy xẻng xúc đất xông ra đánh Trường thì bị Trường dùng dao đâm một nhát vào vùng ngực bên trái.

Giang bỏ chạy được một đoạn thì bị ngã gục trên đường. Mặc dù được mọi người đưa đến trạm y tế xã Võ Liệt cấp cứu nhưng Giang đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an huyện Thanh Chương đã phối hợp với Công an TP Vinh truy đuổi theo đường đi của đối tượng Nguyễn Văn Trường.

Sau khi gây án, Trường xuống Vinh ẩn náu rồi bắt xe vào Đà Nẵng tránh sự truy bắt của cơ quan công an. Xác định được nơi ẩn náu của đối tượng, Công an huyện Thanh Chương phối hợp cùng với gia đình vận động Trường ra đầu thú.

Lúc 18g ngày 27-11, Trường đã đến Công an huyện Thanh Chương đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Theo lời khai ban đầu của Trường, Trường và Giang vốn là bạn cùng quê thường xuyên chơi với nhau. Do trước đó, giữa Trường và Giang có xích mích trên mạng nên tối 25-11 Trường đến quán rượu ốc để giải quyết mâu thuẫn với nhau.

CẢNH PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên