13/09/2013 13:55 GMT+7

Mâu thuẫn tại trường gà, 60 người hỗn chiến

SƠN BÌNH
SƠN BÌNH

TTO - Ngày 13-9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Tiểu Cần (tỉnh Trà Vinh) cho biết đã tạm giữ 32 đối tượng liên quan trong vụ hỗn chiến làm nhiều người bị thương, khiến người dân hoảng loạn và gây ùn ứ giao thông.

Theo cơ quan điều tra, trong lúc đá gà ăn tiền tại xã Long Thới, Nguyễn Hữu Lộc (23 tuổi, ngụ TP Trà Vinh) phát sinh mâu thuẫn với “đàn anh” Huỳnh Út Thêm (30 tuổi, ngụ thị trấn Cầu Quan, huyện Tiểu Cần).

Lộc cho rằng bị ức hiếp nên điện thoại gọi những chiến hữu “máu mặt” ở TP Trà Vinh đi xe máy và taxi chở theo hung khí đến thị trấn Cầu Quan “xử” băng nhóm của Thêm.

Nhận tin báo của “đàn em”, Thêm cũng tụ tập băng nhóm chuẩn bị sẵn hung khí tại nhà để "đón tiếp" băng nhóm giang hồ từ thành phố xuống.

Khi băng nhóm của Lộc tụ tập hơn 30 người liền kéo đến tận nhà của Thêm để giải quyết mâu thuẫn. Tại đây, hai băng nhóm (khoảng 60 người) sử dụng mã tấu, gậy gộc xông vào đánh nhau ác liệt khiến người dân hoảng loạn và gây ùn ứ giao thông.

Nhận tin báo, Công an huyện Tiểu Cần điều động lực lượng trang bị vũ khí xuống phong tỏa, trấn áp hai băng nhóm. Phải rất vất vả công an mới bắt tại chỗ 32 đối tượng liên quan, thu giữ rất nhiều hung khí gây án.

Hậu quả của vụ hỗn chiến khiến ba người bị chém trọng thương, trong đó có Trần Thanh Hào, Sơn Nam (băng nhóm của Lộc) và một người dân địa phương.

Hiện cả ba đang được điều trị tại bệnh viện chờ hồi phục để lấy lời khai.

Cơ quan công an đang củng cố chứng cứ đối với các đối tượng bị bắt để khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

SƠN BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên