31/08/2012 05:15 GMT+7

"Màu sắc" không phân định chuyện mất còn

BS LÊ THÚY TƯƠI
BS LÊ THÚY TƯƠI

TT - Tôi và người yêu dự định sang năm sẽ tổ chức đám cưới. Chúng tôi chưa đi quá giới hạn, song tôi thấy nhũ hoa của cô ấy thâm và to. Trong khi đó người yêu cũ của tôi thì ngược lại. Do chúng tôi cũng không đi quá giới hạn nên tôi không biết cô ấy còn là con gái hay không.

Với người yêu mới, tôi không quan trọng chuyện cô ấy mất hay còn (dù trước khi yêu tôi cô ấy có hai mối tình thời sinh viên), tuy nhiên tôi vẫn lấn cấn...

(T.H.)

- Thư của anh có hai vế mâu thuẫn nhau. Một mặt anh canh cánh rằng cô gái anh sắp cưới làm vợ liệu có còn “gin” khi “khám phá” thượng tầng thấy “nhũ hoa thâm và to” rồi lấn cấn chuyện “cô ấy còn là con gái không?”. Vế thứ hai mâu thuẫn luôn: “Tôi cũng không quan trọng cô ấy mất hay còn”.

Trong chuyện này không có bác sĩ nào khẳng định được bởi nhũ hoa được cấu thành bởi hai yếu tố chính: di truyền và nội tiết. Vụ di truyền e là anh không hỏi được hoặc không dám hỏi nhạc mẫu hoặc nhạc phụ tương lai. Còn nội tiết thì rắc rối nữa bởi estrogen của mỗi cô gái mỗi khác, nếu nó tiết ra ầm ầm thì bộ ngực của cô gái bự và quầng vú sẽ thâm. Vì thế nếu cứ trăn trở sợ rằng cô vợ tương lai từng bị ai đó “bóc tem” thì chỉ tự làm khổ mình.

Theo tôi, cô ấy hội đủ các yếu tố: chiều cao, cân nặng, quan trọng là đường ăn nết ở để làm vợ là đủ, còn nhũ hoa hãy coi là hai bình sữa dành cho em bé, đừng coi là tiêu chuẩn kiểm tra “mất” hay “còn”. Chúc anh thoải mái tiến tới hôn nhân và đừng coi nhũ hoa là “ám tướng” nữa.

BS LÊ THÚY TƯƠI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên