16/02/2012 11:03 GMT+7

Mẫu đầm cưới xinh từ thảm đỏ

ĐỖ MINH (Theo Glamour) 
ĐỖ MINH (Theo Glamour) 

TTO - Những bộ đầm xinh đẹp, thanh lịch xuất hiện trên nền thảm đỏ giải Grammy mới đây đang là những mẫu đầm nóng cho mùa cưới năm nay. Và có đủ kiểu dáng phong phú cho những phom dáng khác nhau của các cô dâu đang khấp khởi chọn mẫu đầm cưới.

Những mẫu đầm dài mà các ngôi sao chọn trình làng trong sự kiện âm nhạc trọng đại này hoàn toàn xứng đáng để bạn chọn là mẫu áo đầm cưới về độ đẹp tinh tế, duyên dáng và cả sự trang trọng cho sự kiện quan trọng nhất đời bạn nữa. Những gam màu không bao giờ cũ của bộ sưu tập áo cưới vẫn luôn là màu trắng, màu bạc và màu kem.

1. Trước hết là mẫu đầm dài trắng trinh nguyên trên chất liệu voan và lụa phối với những vạt ren điểm những mảng thêu màu nhũ vàng lấp lánh của Paris Hilton. Mẫu đầm này nằm trong danh sách được bình chọn những bộ đầm đẹp nhất trong giải Grammy.

BDUvnklj.jpgPhóng to

2. Còn đây là Kate Beckinsale trong bộ đầm bí ngắn trên đầu gối may bằng lụa trông trẻ trung và không kém phần sang trọng. Bồ đầm mang phong cách hiện đại này phù hợp với những cô dâu tuổi đời còn trẻ và phong cách năng động.

9WXVCxa4.jpgPhóng to

3. Kiểu dáng đầm tầng rũ lệch này rất phù hợp cho những cô dâu mang phong cách hoang dã phóng khoáng kiểu người bohemian. Thiết kế dáng đầm này vừa kín vừa hở song lại rất thanh lịch, những cô dâu có phom dáng đầy đặn chọn kiểu đầm cưới này sẽ tôn lên vóc dáng tuyệt vời nhất.

X1C9t1ER.jpgPhóng to

4. Bộ đầm tay dài đuôi cá gắn hạt đá long lanh này của Carrie Underwood đã lọt vào danh sách trang phục đẹp nhất trên nền thảm đỏ Grammy. Trông bộ cánh này tỏa sáng rạng ngời và thật trang nhã lịch sự để các cô dâu vốn có phong cách kín đáo chọn làm áo cưới cho mình.

VK1puDAP.jpgPhóng to

5. Bộ đầm màu bạc điểm hoa văn ánh nhũ vàng của cô ca sĩ đoạt giải Grammy về thể loại opera Joyce DiDonato này trông thật hoàn hảo, để các cô dâu yêu thích kiểu dáng phóng khoáng và thanh lịch chọn làm áo cưới cho ngày trọng đại.

9dsLqLTi.jpgPhóng to

6. Mẫu đầm ôm sát và thả đuôi cá giản dị song lộng lẫy ánh hạt kim sa của ca sĩ kiêm nghệ sĩ guitare Malina Moye cũng xứng đáng lọt vào danh sách hàng đầu của mẫu đầm cưới đẹp năm nay.

b5TdxbsK.jpgPhóng to

7. Đầm đuôi cá màu da người điểm mẫu thêu bông dây của Presenter Miranda Lambert trông thật quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn trên nền thảm đỏ Grammy. Mẫu thiết kế tuyệt đẹp này dành cho những cô dâu có phom dáng đầy đặn để làm nổi bật nét đẹp của những đường cong nữ tính.

iYWcDEDW.jpgPhóng to

8. Kiểu đầm đuôi dài trên nền voan ép bông màu lam nhạt của Katy Perry đầy vẻ sang trọng và tôn lên nét đẹp rạng ngời trong ngày cưới của những cô dâu có nét đẹp phúc hậu.

5HsPrMXj.jpgPhóng to
ĐỖ MINH (Theo Glamour) 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên