10/08/2013 18:04 GMT+7

Matthias Sammer: "Guardiola đâu phải phù thủy"

TTO - Sau trận thắng chưa thuyết phục với tỉ số 3-1 trước M.Gladbach vào rạng sáng 10-8, giám đốc kỹ thuật của Bayern Munich Matthias Sammer đã lên tiếng bênh vực HLV Pep Guardiola.

Giám đốc kỹ thuật Matthias Sammer (trái) và HLV Pep Guardiola của Bayern Munich - Ảnh: Getty Images

Trên Sky, Sammer nói: "Jupp Heynckes đã không có danh hiệu nào trong năm đầu tiên tại Bayern Munich. Không nghi ngờ gì, Jupp là một HLV siêu đẳng, nhưng ông ấy vẫn cần có thời gian để thích nghi. Bây giờ tôi không thể nào hiểu nổi tại sao mọi người lại nói Pep Guardiola không cần thời gian để hòa nhập. HLV mới cần thời gian để quen với cầu thủ, với sơ đồ chiến thuật và với ban lãnh đạo".

Ông Sammer nói tiếp: "Guardiola không phải là phù thủy. Ông ấy vẫn giữ cách làm việc cũ, đầy chăm chỉ và nói chuyện nhiều với cầu thủ. Sự thật là người ta có phần thổi phồng về Guardiola, rằng ông ấy có thể đoạt mọi danh hiệu đã từng có với Barcelona".

Trong khi đó HLV Guardiola cho biết đương kim vô địch Bayern Munich sẽ tự tin hơn sau vài trận thắng nữa. Nhà cầm quân 42 tuổi người Tây Ban Nha nói: "Chúng tôi biết đây sẽ là trận đấu khó. Chúng tôi đã không kiểm soát được thế trận trong 15 phút đầu hiệp hai. Đội hài lòng với chiến thắng đầu tiên nhưng Bayern Munich vẫn cần thêm vài chiến thắng nữa để thêm phần tự tin".

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên