28/02/2014 21:20 GMT+7

Mata và Torres không được triệu tập vào tuyển Tây Ban Nha

H.LAM
H.LAM

TTO - Do không có phong độ tốt, tiền vệ Juan Mata (M.U) và tiền đạo Fernando Torres (Chelsea) đã không được HLV Vicente del Bosque triệu tập vào danh sách đội tuyển Tây Ban Nha tham dự trận giao hữu với Ý vào ngày 6-3 tới.

Tiền vệ Juan Mata vừa mới chuyển sang đầu quân cho Manchester United (M.U) vào cuối tháng 1 vừa qua từ Chelsea với giá 37 triệu bảng. Sang M.U, Mata đã được ra sân thường xuyên nhưng hiện tại tiền vệ này vẫn chưa tìm lại được phong độ tốt nhất của mình.

Trong khi đó, dù vừa mới ghi bàn cho Chelsea trong trận hòa 1-1 với Galatasaray ở vòng 1/16 Champions League vào giữa tuần, nhưng với phong độ thất thường và ít được thi đấu chính tại Chelsea nên Torres cũng đã không được HLV Vicente del Bosque triệu tập trong lần tập trung này. 

Dù HLV Del Bosque tuyên bố đây chỉ là danh sách giao hữu với đội tuyển Ý chứ không phải danh sách dự World Cup 2014, nhưng việc vắng mặt trong đợt triệu tập này khiến cơ hội đến Brazil của bộ đôi Mata - Torres giảm đi rất nhiều. Bởi từ đây đến khi VCK World Cup 2014 khởi tranh, đội tuyển Tây Ban Nha chỉ còn có thêm 4 trận giao hữu nữa.

Ở lần tập trung này, HLV Vicente del Bosque tiếp tục cho gọi tiền đạo gốc Brazil, Diego Costa -  chân sút đã ghi 27 bàn cho Atletico Madrid từ đầu giải. Ở hai trận giao hữu của đội tuyển Tây Ban Nha hồi tháng 11 vừa qua, Diego Costa cũng đã được HLV Del Bosque triệu tập nhưng đúng vào phút chót anh bất ngờ bị chấn thương nên vẫn chưa thể khoác áo đội tuyển "Bò tót" - đội bóng anh đã chọn phục vụ chứ không phải đội bóng quê hương Brazil.

[box]Danh sách đội tuyển Tây Ban Nha cho trận giao hữu với Ý:   

Thủ môn: Iker Casillas (Real Madrid), Victor Valdes (Barcelona), Pepe Reina (Napoli).

Hậu vệ: Sergio Ramos (Real Madrid), Jordi Alba (Barcelona), Javi Martinez (Bayern Munich), Cesar Azpilicueta (Chelsea), Juanfran Torres (Atletico Madrid), Raul Albiol (Napoli).

Tiền vệ: Xavi Hernandez, Sergio Busquets, Andres Iniesta, Cesc Fabregas (cùng của Barcelona), Xabi Alonso (Real Madrid), David Silva (Manchester City), Thiago Alcantara (Bayern Munich), Koke (Atletico Madrid), Santi Cazorla (Arsenal).

Tiền đạo: Pedro Rodriguez (Barcelona), Jesus Navas, Alvaro Negredo (cùng Manchester City), Diego Costa (Atletico Madrid).[/box] 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên