13/11/2015 11:51 GMT+7

Mật vụ Mỹ lại dính scandal gửi ảnh khỏa thân cho trẻ em

T.VY
T.VY

TTO - Nhân viên mật vụ Lee Robert Moore, 37 tuổi, thừa nhận đã gửi ảnh khỏa thân cho một "cô bé 14 tuổi" và nhiều bé gái khác. Anh ta hiện đã bị bắt.

Lee Robert Moore bị bắt sau khi gửi ảnh khỏa thân cho trẻ em - Ảnh: ABC News

Theo CNN, Moore đang đối mặt với nhiều tội danh, trong đó có tội dụ dỗ trẻ em và truyền bá nội dung khiêu dâm cho trẻ vị thành niên - tội có thể khiến anh ta ngồi tù 10 năm.

Sự việc bị phát hiện sau khi một thám tử cảnh sát Delaware giả làm một cô bé 14 tuổi lên mạng trò chuyện cùng Moore. Anh chàng này sau đó đã gửi nhiều bức ảnh khỏa thân của mình cho "cô bé" và đề nghị gặp gỡ để quan hệ tình dục.

Sau khi biết mình bị "vào tròng", Moore đã ra trình diện cảnh sát và bị bắt. Khi bị thẩm vấn, anh ta thừa nhận đã gửi một số tin nhắn khi đang làm nhiệm vụ bảo vệ tại Nhà Trắng.

Moore cũng thú nhận đã gửi tin nhắn cho một cô bé vị thành niên và nhiều bé gái khác qua dịch vụ nhắn tin cho phép người dùng trao đổi hình ảnh và video trực tuyến.

Moore thừa nhận đã gửi tin nhắn cho nhiều trẻ em gái khi đang làm nhiệm vụ tại Nhà Trắng - Ảnh: ABC News

Sở Mật vụ Mỹ cho biết ngay khi biết tin sự việc, họ đã đình chỉ Moore và cắt hết mọi quyền truy cập của anh ta tại Sở.

Đây là vụ bê bối mới nhất tại cơ quan có nhiệm vụ bảo vệ Nhà Trắng và Tổng thống Barack Obama. Hồi tháng 3, hai mật vụ cấp cao đã lái xe đâm vào hàng rào Nhà Trắng sau khi uống rượu say.

Năm ngoái, các mật vụ đã lơ là để cho một người đàn ông mang dao nhảy rào và chạy vào Nhà Trắng - vụ vi phạm an ninh nghiêm trọng nhất kể từ khi Tổng thống Barack Obama nhậm chức năm 2009...

T.VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên